Ferdinand: “Mourinho cần giải mã Pogba”

Thứ Hai, ngày 16/07/2018 - 15:12
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Paul Pogba, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã thúc giục HLV Mourinho khai thác tối đa thế mạnh của tiền vệ này.

Phát biểu trên kênh truyền hình BBC, Rio nói: Cậu ấy đã  thể hiện một màn trình diễn xuất sắc, anh ấy làm được mọi thứ từ kỷ luật, phòng thủ và tấn công. Tuy nhiên, cậu ấy chưa thể hiện được điều này khi khoác áo Manchester United và Mourinho sẽ phải là người giải mã Pogba”.

Ferdinand khen ngợi Pogba

Ferdinand đã nhận xét Pogba đóng vai trò là nhân tố chính chính trong chiến thắng 4-2 của Pháp trước Croatia. Anh ấy thống trị khu vực giữa sân và ghi một bàn thắng.

Bên cạnh đó, cựu danh thủ cũng cho rằng, phong cách chơi của Pogba cũng có thể bị ảnh hưởng bởi các đồng đội xung quanh. Ferdinand cho rằng, Pogba phải là trung tâm của đội bóng.

Màn trình diễn tuyệt vời của Pogba tại World Cup 2018

Cựu hậu vệ cũng không quên khen ngợi bản lĩnh của tiền vệ 25 tuổi: “Cậu ấy xứng đáng được khen ngợi trên toàn thế giới. Cậu ấy bước vào trận đấu và biết nó không hề dễ dàng. Cậu ấy đã chiến đấu theo cách của mình, phá bỏ rào cản tâm lý và có một màn trình diễn thật tuyệt vời”.

Rio đặt rất nhiều kỳ vọng vào Pogba: “Cậu ấy luôn thi đấu tỉnh táo và thi đấu hết mình trên sân bóng. Thành công tại đội tuyển quốc gia sẽ làm cho cậu ấy tự tin hơn rất nhiều và chắc chắn sẽ tỏa sáng khi quay trở lại câu lạc bộ”.

Mourinho gặp khó trong việc sử dụng Pogba

Trước đó, hậu vệ người Pháp thường xuyên bị người hâm mộ chỉ trích khi thi đấu ở MU bởi phong cách thi đấu màu mè, thiếu sức sống. Ngay cả Mourinho cũng chưa thể khai thác hết toàn bộ thế mạnh của anh.

Sau khi trở về Pháp cùng đội tuyển, Pogba sẽ sớm quay trở lại sân Old Trafford để tập luyện trước mùa giải mới. Cùng chờ đón sự trở lại của nhà đương kim vô địch.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.