Áo đấu Tottenham giống áo tập Barca, fan hâm mộ “dậy sóng”

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 18:24
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Tottenham đã rò rỉ áo đấu sân khách mùa giải 2018/2019. Tuy nhiên, Spurs lại bị chê tơi tả vì áo đấu quá giống áo tập của Barcelona.

Mới đây, Tottenham đã rò rỉ áo đấu sân nhà và sân khách mùa giải 2018/2019. Trong khi áo đấu sân nhà của Spurs vẫn là màu trắng truyền thống thì áo đấu sân khách lại được đổi thành màu xanh.

Áo đấu bị rò rỉ của Tottenham không được lòng người hâm mộ

Áo đấu sân khách mùa này của Tottenham do hãng thời trang Nike thiết kế. Chiếc áo với điểm nhấn là những đường sọc ngang trên vai áo và tay áo. Cùng với đó là hình ảnh London được nhìn từ trên cao in chìm trong nền xanh chủ đạo.

Tuy nhiên, fan hâm mộ lại không thích mẫu áo đấu mới này của Tottenham. Họ cho rằng, mẫu áo sân khách mùa này của Spurs lại giống y hệt thiết kế mẫu áo tập của Barcelona mới công bố gần đây.

CĐV cho rằng chiếc áo đấu sân khách của Tottenham khá giống áo tập của Barca mùa giải năm nay

Điều đáng nói 2 mẫu áo này lại xuất phát từ thương hiệu thời trang Nike. Nhiều người cho rằng Nike đã quá cẩu thả trong quá trình thiết kế áo đấu cho Tottenham.

CLB Tottenham vẫn chưa xác nhận thông tin áo đấu tuy nhiên thông tin áo đấu của họ đã lan truyền trên khắp các mặt báo bóng đá Anh và rất có thể thông tin này là hoàn toàn đúng sự thật.

Tottenham sẽ có trận đấu đầu tiên tại  mùa giải 2018/2019 với Newcastle với ngày 11/8 tới đây.

Sau đây là một số phản ứng của fan hâm mộ sau khi Tottenham bị rò rỉ áo đấu:

“Tôi không thích sự bất ngờ nhưng đây là chiếc áo đấu tồi tệ nhất mà tôi từng biết”
“Biểu cảm” của fan Tottenham sau khi xem áo đấu mùa tới
“Nếu đúng đó là sự thật thì chúng ta nên chấm dứt hợp đồng với Nike”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.