Arjen Robben: “Tuổi tác không phải là vấn đề với tôi”

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 22:03
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich, Arjen Robben vừa lên tiếng khẳng định tuổi tác không phải là vấn đề. Với anh, chỉ có màn trình diễn tốt hay xấu mới đánh giá được tầm quan trọng của một cầu thủ.

>> Xem thêm:

Ở tuổi 34, Robben vẫn là một nhân tố quan trọng trong đội hình của Bayern Munich. Mùa giải này, anh đã có 10 lần ra sân và ghi được 3 bàn thắng.

Tuy nhiên, thành tích hiện tại của Hùm xám xứ Bavaria đang là không mấy khả quan. Đã 4 trận liên tiếp họ không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 3 trận tại .

Robben không hề cho thấy dấu hiệu tuổi tác có tác động đến anh

Điều này đã khiến đội chủ sân Allianz Arena rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Trước tình hình này, nhiều ý kiến cho rằng Bayern Munich cần trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ nhiều hơn thay vì đặt niềm tin vào những lão tướng như Robben hay Franck Ribery.

Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan lại cho rằng: “34 tuổi không phải là quá già và tất nhiên nó không phải vấn đề với chúng tôi. Mọi thứ đều được phơi bày trên sân và chỉ có tốt hay xấu mà thôi. Chúng tôi vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình và vì thế nên chúng tôi được trao cơ hội”.

Robben cũng cho rằng, dù Bayern Munich đang không có được phong độ tốt nhưng HLV trưởng Niko Kovac vẫn là người thích hợp để đưa CLB này hướng đến thành công. Trước đó, vị thuyền trưởng người Croatia đã gặp phải những chỉ trích.

Thêm vào đó, cầu thủ 34 tuổi cũng cho rằng, việc đội bóng chủ quản đang thi đấu trùng xuống đã tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ hơn cho Bundesliga. Hùm xám xứ Bavaria đã thống trị Đức quá lâu và cần phải làm tăng thêm tính hấp dẫn.

Ở tuổi 34, anh vẫn là nhân tố quan trọng của Bayern Munich

Anh nói: “Vài năm trước, chúng tôi dễ dàng lên ngôi vô địch và mọi thứ thật nhàm chán. Việc bạn không thắng 1 vài trận đấu cũng chẳng có điều gì quá tệ cả”.

“Chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại và làm điều chúng tôi thường làm. Đó là chơi với niềm đam mê, di chuyển bóng tốt hơn, mang lại các yếu tố bất ngờ và tiếp tục thống trị đấu trường này”.

Bayern Munich sẽ có chuyến hành quân tới sân của Wolfsburg tại vòng 8 Bundesliga sau thời gian nghỉ thi đấu để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.