Arsenal lo “ngay ngáy” về Smith Rowe trước đại chiến với Liverpool

Thứ Tư, ngày 31/03/2021 - 16:13
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal sẽ có cuộc chạm trán với Liverpool tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Tuy vậy, Pháo thủ vẫn đang rất lo lắng về trường hợp của Smith Rowe.

Theo đó, Emile Smith Rowe được xác định đã chính chấn thương trong lúc làm nhiệm vụ tại ĐT U21 Anh. Đây là một thông tin khiến cho HLV Mikel Arteta cảm thấy cực kỳ lo lắng, nhất là khi tới đây Arsenal phải chạm trạn với một đối thủ rất mạnh tại Ngoại hạng Anh là Liverpool.

Aidy Boothroyd, huấn luyện viên trưởng đội U21 Anh cho biết: "Chúng tôi có một vài cầu thủ đang cần được kiểm tra chấn thương một cách kỹ càng nhất.”

Smith Rowe dính chấn thương trong lúc tập trung cùng U21 Anh

"Chúng tôi có một hoặc hai cái tên mà tôi đang chờ những kết luận chính thức từ đội ngũ y tế để có thể đưa ra quyết định. Callum chắc chắn sẽ vắng mặt và cậu ấy cũng sẽ sớm trở lại câu lạc bộ của mình.

Với những người khác, chúng tôi đang giữ họ ở lại cho tới khi có kết quả. Còn về phần Emile, chúng tôi vẫn đang nghi ngờ khả năng ra sân của anh ấy trong trận đấu sắp tới.”

Trong trường hợp không thể góp mặt cùng ĐT U21 Anh, khả năng cao cầu thủ này cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới của Arsenal. Smith Rowe đã ra sân trong cả hai trận đấu của U21 Anh vừa qua và phải đón nhận hai thất bại trước Thụy Sĩ (0-1) và Bồ Đào Nha (0-2).

Xem thêm: Bóng đá Anh

Hiện đoàn quân Aidy Boothroyd buộc phải thắng trong trận đấu với Croatia nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp

Về phần mình, Arsenal cũng đang theo dõi cực kỳ sát sao trường hợp của Smith Row. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo CLB kể từ khi ra mắt đội một đã trưởng thành vượt bậc, nhanh chóng trở thành một cầu thủ rất được kỳ vọng tại sân Emirates.

Smith Rowe đang đóng vai trò quan trọng tại Arsenal

Tính đến thời điểm hiện tại, Emile Smith Rowe đã ra sân tổng công 14 trận cho Arsenal, có được 4 kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn.

Arsenal hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm. Đội bóng của Mikel Arteta vẫn đang kỳ vọng vào một vị trí dự cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, đối thủ trước mắt của họ là Liverpool, nhà đương kim vô địch của giải đấu.

Nếu không thể có điểm trước The Kop, cơ hội giành một vị trí trong top 6 sẽ ngày một xa vời đối với đội chủ sân Emirates.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.