Arsenal nhận lời khẩn nài từ Torreira

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 11:12
3.7 /5 của 5 đánh giá

Mới đây tiền vệ Lucas Torreira đã gửi lời khẩn nài đến Arsenal với mong muốn đội bóng sẽ tạo điều kiện cho anh về Nam Mỹ thi đấu cho Boca Juniors trong những năm tháng tiếp theo của sự nghiệp.

Vừa qua, bà Viviana Di Pascua, 53 tuổi, là mẹ của tiền vệ Arsenal Torreira đang thi đấu cho Atletico Madrid theo dang cho mượn đã qua đời vì biến chứng của Covid-19. Torreira đã được CLB Atletico cho phép bay về quê nhà để chăm sóc bà.

Đây là cú sốc lớn trong cuộc đời của tiền vệ người Uruguay. Anh từng tiết lộ bà Viviana Di Pascua là người có ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp cũng như cuộc sống của anh.

Mẹ Torreira qua đời sau khi dương tính với Covid-19

Sau cú sốc này, Torreira đã gửi lời khẩn nài đến Arsenal với mong muốn đội bóng sẽ tạo điều kiện cho anh về thi đấu cho Boca Juniors trong những năm tháng tiếp theo của sự nghiệp theo nguyện vọng của gia đình.

“Tôi luôn nói mình muốn thi đấu cho Boca trong những năm tháng tiếp theo của sự nghiệp cầu thủ. Đó không phải là do cảm xúc dâng trào hay một quyết định điên rồ vì mẹ tôi. Tôi khao khát được chơi cho Boca. Đêm mà mẹ tôi mất, 1 trong những người đầu tiên nghe được tin là người đại diện của tôi. Tôi không muốn chơi ở châu Âu nữa. Tôi muốn chơi cho Boca”, Lucas Torreira chia sẻ trên tờ ESPN Argentina.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

"Tôi muốn thi đấu gần nhà. Hiện tôi vẫn còn hợp đồng với Arsenal và thi đấu ở Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Nhưng tôi muốn trở về quê nhà, nơi tôi có thể khoác áo Boca. Tôi hy vọng đội bóng chủ quản sẽ chấp nhận”

“Tôi hy vọng Arsenal sẽ đồng ý cho mượn trong một năm. Bởi vì tôi không biết mình đáng giá bao nhiêu triệu USD, nhưng đối với Boca, đó là một số tiền rất lớn.”

Torreira gửi lời khẩn nài đến Arsenal

“Đã 2 năm kể từ khi tôi đạt phong độ tốt nhất, tôi đã không còn duy trì được sự ổn định. Arsenal làm tôi tổn thương và ở Atletico thì tôi không được chơi như mong muốn.Tôi đã ra quyết định. Tôi sẽ làm điều đó vì cha tôi. Ông ấy đã yêu cầu và tôi sẽ làm điều đó”.

Torreira còn 2 năm hợp đồng với Arsenal. Trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề tới túi tiền của các CLB thì việc Boca mua lại 2 năm hợp đồng của tiền vệ người Uruguay là điều không thể. Trong khi đó Pháo thủ cũng khó hào phóng để Torreira ra đi một cách dễ dàng như vậy.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.