Martin Odegaard tạo nên hiệu ứng khó tin ở Arsenal

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 07:34
3 /5 của 11 đánh giá

Tiền vệ Martin Odegaard đang nhận được sự yêu mến của người hâm mộ Arsenal dù mới chỉ có 3 tháng gắn bó tại sân Emirates.

Kể từ khi cập bến Emirates vào tháng 1/2021, Martin Odegaard đã hòa nhập rất nhanh và dễ dàng có được 1 vị trí trong sơ đồ của HLV Mikel Arteta. Tính tới thời điểm hiện tại chàng trai 22 tuổi đã có 2 bàn thắng trong màu áo Arsenal. Những đóng góp của tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid không chỉ dừng lại ở các bàn thắng và kiến tạo, mà anh còn giúp Arsenal giải bài toán sáng tạo trên hàng công.

Odegaard được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Ba của Arsenal

Bên cạnh nhãn quan nhạy bén và chuyền bóng chuẩn xác, Odegaard còn rất tích cực pressing ở tuyến đầu, đồng thời thường xuyên lui về hỗ trợ hàng phòng ngự. Phía Arsenal cũng đang nỗ lực thuyết phục Real Madrid bán đứt tiền vệ người Na Uy vào Hè 2021.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Với những màn trình diễn tốt trong tháng 3 vừa qua, Odegaard được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất" tháng Ba của Arsenal. Trong tháng Ba, Odegaard ghi bàn vào lưới Olympiacos, Tottenham và là nguồn cảm hứng trong trận hòa 3-3 trước West Ham. Đây rõ ràng là vinh dự lớn với cầu thủ trẻ người Na Uy. Tuy nhiên nếu xét trong đội hình của Pháo thủ, không còn cái tên nào khác xứng đáng hơn Odegaard.

Để giành được danh hiệu cao quý trên, Odegaard nhận được 5.3% phiếu bầu, bỏ xa 2 người đồng đội khác là Alexandre Lacazette và Kieran Tierney. Dù mới chỉ có 3 tháng gắn bó tại Arsenal nhưng Odegaard đã nhận được tình cảm cực lớn từ người hâm mộ.

Sau khi Arsenal thông báo về "Cầu thủ xuất sắc nhất" tháng Ba của Arsenal trên Twitter, rất nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ tình cảm với cầu thủ người Na Uy.

Odegaard tạo nên hiệu ứng khó tin ở Arsenal

“Một cầu thủ cho mượn giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng cho thấy phẩm chất tuyệt vời của anh. Làm tốt lắm Martin”, tài khoản SemperFiArsenal viết.

“Họ (Real Madrid) đã không thể hiểu hết về anh ấy. Một cầu thủ tuyệt vời. Hãy tin tôi”, một tài khoản khác nhận định.

“Hãy mua lập tức anh ấy. Tôi tin rằng anh ta sẽ làm được những điều phi thường”

“Anh ấy chưa bao giờ có được điều này ở Real Madrid. Anh ấy cần ở lại đây, nơi anh ấy được đánh giá cao và tài năng của anh ấy được công nhận đúng nhất”

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.