Arsenal sẽ có rất ít tiền tiêu ở phiên chợ hè nếu thất bại trước Chelsea tại chung kết Europa League

Thứ Năm, ngày 16/05/2019 - 14:36
5 /5 của 1 đánh giá

Nếu như để thua trước đội bóng cùng thành phố ở trận chung kết UEFA Europa League sắp tới, Pháo thủ thành London – Arsenal sẽ có rất ít ngân sách để chi tiêu trong những tháng mà kỳ chuyển nhượng mùa hè diễn ra.

Tham khảo thêm:

Cả Arsenal và Chelsea đều đang rất cố gắng để giành chiến thắng trong trận chung kết sắp tới vào ngày 29/5 diễn ra tại Baku. Hai đội bóng thành London đều vừa trải qua một mùa giải không thành công và một chức vô địch sẽ là cái kết đẹp để hướng tới một mùa bóng mới thành công hơn.

Pháo thủ đương nhiên có vẻ là đội đang có khát khao chiến thắng có phần nhỉnh hơn đối thủ, không phải chỉ vì tấm vé để đến với UEFA Champions League mùa giải năm sau mà còn là để có thêm ngân sách chi tiêu trong phiên chợ hè sắp tới.

Arsenal đang rất muốn vô địch Cúp C2 để lấy ngân sách bổ sung lực lượng

Với việc chỉ về đích ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, số tiền thưởng của Arsenal ở mùa giải vừa qua là rất hạn chế. Và nếu như tiếp tục thất bại trước Chelsea, số tiền mà đội bóng chủ sân Emirates có để chi tiêu trong mùa hè chỉ rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Đây là một con số rất ít đối với một đội bóng hàng đầu tại Premier League như Arsenal. Với chỉ 40 triệu bảng, Pháo thủ chỉ có thể nhắm đến những mục tiêu ở các đội bóng tầm trung thay vì các ngôi sao lớn.

HLV Unai Emery sẽ chỉ có 40 triệu bảng cho việc mua sắm nếu thua Chelsea

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè diễn ra, Arsenal được cho là đang có liên hệ với một vài cầu thủ như Eric Bailly, Ayoze Perez, Marcos Llorente hay Nicolas Pepe.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.