Arsenal sẽ dùng đội hình dự bị để đấu với Newcastle?

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 15:21
5 /5 của 1 đánh giá

Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ thực hiện nhiều phương án xoay tua đội hình ở trận gặp Newcastle trong bối cảnh trận lượt về với Villarreal đang đến gần.

Arsenal đã thua liên tiếp 2 bàn chỉ trong chưa đầy 30 phút trước ở trận lượt đi vòng bán kết cúp C2 châu Âu. Kết thúc trận đấu Pháo thủ có được 1 bàn gỡ trên chấm 11m của Nicolas Pepe và sẽ có cuộc tái đấu với đại diện của TBN vào ngày 7/5 tới đây.

>> Xem thêm:

Bàn thắng trên chấm phạt đền của Pepe làm sống lại hy vọng đi tiếp cho Arsenal

Với nhiệm vụ phải lật ngược thế cờ trước Villarreal, Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ sử dụng nhiều phương án thay thế cho đội hình xuất phát ở trận đấu với ở vòng 34 giải Ngoại hạng Anh. HLV người TBN cần những trụ cột ở trạng thái sung sức nhất cho cuộc tiếp đón người cũ Unai Emery trên sân Emirates.

Hector Bellerin sẽ quay trở lại đội hình xuất phát để Calum Chambers có thời gian nghỉ ngơi trong khi đó sẽ có lần đá chính đầu tiên kể từ khi dính phải một chấn thương đầu gối ở tháng 3. 

Mohamed Elneny là cầu thủ tiếp theo sẽ có cơ hội đá chính hiếm hoi, anh sẽ trám vào vị trí của Thomas Partey để đảm bảo tiền vệ người Ghana có được nền tảng thể lực sung mãn nhất cho trận lượt về với Tàu ngầm vàng. Về trường hợp của Dani Ceballos, với việc đã nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi, nhiều khả năng anh vẫn sẽ tiếp tục ra sân trước Newcastle vì đã không còn cơ hội đồng hành cùng các đồng đội ở cuộc tái đấu trên sân Emirates.

Trở lại sau quãng thời gian phải nhập viện vì mắc sốt rét, đội trưởng đã được tung vào sân ở phút thứ 85 trong trận thua 1-2 trước Villarreal. Với việc đã hồi phục hoàn toàn thể lực, tiền đạo người Gabon nhiều khả năng sẽ là người lĩnh xướng hàng công của Pháo thủ trong chuyền hành quân đến sân St. James’ Park.

Arsenal sẽ hành quân đến sân St. James' Park của Newcastle ở vòng 34

Cuộc đối đầu giữa Arsenal và Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 20:00 ngày Chủ Nhật (2/ 5). Cả Arsenal và Newcastle đều đang còn những mục tiêu riêng để hướng tới trong những trận đấu còn lại của giải Ngoại hạng Anh. Trong khi vẫn đang nuôi hy vọng kết thúc mùa giải ở một vị trí trong top 7 thì Chích chòe vẫn phải giành thêm 6 điểm để chắc chắn trụ hạng. 

Đội hình dự kiến của Arsenal cho trận đấu với Newcastle:

Aubameyang

Martinelli - Odegaard - Willian

Elneny - Ceballos

Tierney - Gabriel - Luiz- Bellerin

Leno

Video highlight Chelsea vs Fulham - Vòng 34 La Liga:



Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.