Arsenal thua đau, Emery chỉ trích nặng nề… VAR

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 09:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận thua đau đớn của Arsenal trước Sheffield United, HLV Unai Emery đã lên tiếng chỉ trích nặng nề công nghệ VAR và trọng tài chính Mike Dean – những lý do khiến đội bóng thủ đô London thất bại ở cuộc so tài vừa qua.

Dù chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng tân binh giải song Arsenal đã có trận đấu hoàn toàn dưới sức khi thất bại trước đối thủ với tỉ số tối thiểu. Kết quả này khiến cho đại diện thủ đô London bị “bật bãi” khỏi top 4 Premier League với 15 điểm sau 9 vòng đấu.

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV Emery đã không giữ được sự bình tĩnh, tuy nhiên thay vì chỉ trích các học trò, vị chiến lược gia người TBN đã lên tiếng phàn nàn về cách cầm còi của trọng tài chính Mike Dean, đặc biệt là công nghệ VAR. 

Lý do là bởi, HLV Emery cho rằng Arsenal nên được hưởng quả penalty ở phút thứ 6 khi trung vệ Sokratis bị kéo áo trong vòng cấm thời điểm lên tham gia tình huống đá phạt góc mà đội bóng được nhận trước đó.

“Rõ ràng là cậu ấy (Sokratis) đã bị kéo áo từ phía sau, vậy nhưng, không có một tiếng còi nào vang lên. Đó là thời điểm mà VAR cần được sử dụng, nhưng đã chẳng có tình huống xem lại nào diễn ra cả. Tôi thực sự thất vọng vì điều đó, về cách điều khiển của trọng tài Mike Dean. Họ đã lấy của Arsenal một cơ hội ghi bàn rõ ràng”, Emery nhấn mạnh.

Emery chỉ trích nặng nề VAR và trọng tài sau trận thua của Arsenal

Nói thêm về màn trình diễn của các học trò, vị chiến lược gia người TBN chia sẻ: “Đây là trận đấu mà các cầu thủ thi đấu không tốt, chúng tôi không có nhiều phương án tấn công. Tuy nhiên, thay vì nghĩ về các điều tiêu cực, toàn đội phải lạc quan để hướng về trận đấu tiếp theo”.

Arsenal sẽ chạm trán Vitoria Guimares tại Europa League vào ngày 25/10 tới trước khi đối đầu Crystal Palace tại vòng 10 giải ngoại hạng Anh.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.