Aubameyang phát biểu cứng, fan Arsenal mừng thầm

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 20:10
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc chạm trán Sheffield United tại vòng 9 giải ngoại hạng Anh, tiền đạo của Arsenal là Pierre – Emerick Aubameyang đã có những phát biểu tương đối mạnh mẽ về mục tiêu cũng như tham vọng của đội bóng trong mùa giải năm nay.

Sau 8 vòng đấu, Arsenal có 15 điểm và tạm xếp trong top 4. Tuy nhiên, trước cuộc chạm trán Sheffield vào rạng sáng ngày 22/10, Pháo thủ đã để cho Chelsea cùng Leicester City vượt mặt khi 2 đội bóng kể trên đánh bại các đối thủ của mình ở vòng 9 này.

Bởi vậy, muốn tiếp tục góp mặt ở nhóm những CLB có vé dự Champions League, đoàn quân do HLV Unai Emery dẫn dắt cần phải đánh bại tân binh Sheffield trên sân khách. Thực tế, đây không phải là mục tiêu quá khó khăn với đội bóng thủ đô London khi xét về phong độ cũng như chất lượng đội hình, Arsenal vượt trội so với chủ nhà.

Chia sẻ trước thềm màn so tài này, tiền đạo Aubameyang cũng rất tự tin vào khả năng giành 3 điểm của đội bóng. Điều ấy được thể hiện qua phát biểu mà chân sút Gabon nhấn mạnh:

“Sheffield là CLB tân binh, nhưng họ đã thể hiện được tinh thần quyết tâm cũng như khát khao chiến thắng mỗi khi chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, chúng tôi có một đội hình chất lượng hơn hẳn so với họ, bởi vậy, chẳng có lý do gì để chúng tôi không nghĩ tới chiến thắng. Tôi tin rằng đây sẽ là trận đấu khó khăn nhưng 3 điểm sẽ thuộc về Arsenal”.

Aubameyang tự tin Arsenal sẽ nằm ở top 4, thậm chí là đủ khả năng vô địch NHA

Ngoài phát biểu kể trên, tiền đạo này còn rất mạnh mẽ khi nói về tham vọng cũng như vị trí mà anh tin rằng Arsenal có thể đạt được ở giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. 

“Đây là mùa giải mà các CLB đều đã mạnh lên và chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi có các ngôi sao đủ sức tạo ra khác biệt ở nhiều trận đấu. Vì thế, tôi có thể tự tin khẳng định rằng Arsenal sẽ nằm trong top 4 vào cuối mùa, thậm chí, đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch. Đó là mục tiêu và cũng là tham vọng của đội bóng”.

Hiện tại, cầu thủ 30 tuổi đang có phong độ rất cao ở giải khi sau 8 vòng đấu, anh đã sở hữu 7 pha lập công, xếp thứ 3 trong danh sách vua phá lưới, chỉ tạm xếp sau Tammy Abraham cùng Sergio Aguero.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.