HLV Emery tuyên bố Arsenal đang trên đà thành công

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 12:11
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Arsenal bất ngờ tuyên bố đội bóng thành London đang chuẩn bị có những chuyển biến tích cực sau nhiều ngày tập luyện chăm chỉ.

Ở trận đấu muộn vòng đấu thứ 9, Arsenal sẽ có trận đấu với Sheffield United, đây là cơ hội để đội bóng thành London trở lại với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, và chỉ kém đội đương kim vô địch Manchester City 1 điểm, cùng với đó là thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Liverpool sau khi vừa để MU cầm hòa với tỷ số 1-1.

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, HLV Emery đã có những phát biểu về đội bóng của mình và ông cho rằng, Arsenal đang trên đà thành công.

“Tôi luôn nói chuyện hằng ngày với Giám đốc điều hành và Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, cũng như các cầu thủ, chúng tôi đang đi đúng hướng và tôi thực sự hạnh phúc với điều này”.

“3,4 tuần qua, tất cả các thành viên đều tập luyện rất chăm chỉ cứ đà này, chúng tôi sẽ giành được những mục tiêu quan trọng trong mùa giải. Khi nói chuyện với Raul Sanllehi, ông ấy cũng nghĩ như vậy”, HLV trưởng của Arsenal chia sẻ.

HLV Emery cho rằng đội bóng đang đi đúng hướng

Arsenal thực sự đã có những bước tiến tuy chậm nhưng rất chắc chắn, không có những chiến thắng hủy diệt, nhưng vẫn luôn giành được những điểm số quan trọng để vẫn có được một vị trí trong top 4 của .

Hiện tại, đội hình của Pháo thủ đã có đầy đủ những con bài mạnh nhất trong tay, tuy nhiên trong những vòng đấu gần đây HLV Emery vẫn luôn tin dùng những cầu thủ trẻ, và chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã có giải thích về vấn đề này.

“Chúng tôi đang sử dụng những cầu thủ trẻ để họ có thêm kinh nghiệm tích lũy, như Bukayo Saka, nếu như có thể gắn kết được nhiều cầu thủ, chúng tôi sẽ có được sự biến hóa hơn trong lối chơi”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.