B.Bình Dương gia hạn hợp đồng với các cựu binh

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 14:03
5 /5 của 1 đánh giá

Mùa giải tới, B.Bình Dương sẽ phải thi đấu cả ở V.League vẫn đấu trường AFC Cup 2019. Do vậy ngay từ bây giờ HLV Trần Minh Chiến đã nhanh chóng gấp rút ổn định tình hình lực lượng.

Tham khảo thêm:

Ở mùa giải năm nay, dù không thi đấu tốt ở nhưng đội bóng đất Thủ đã xuất sắc giành chức vô địch Cúp Quốc gia 2018 sau chiến thắng 3-1 trước FLC Thanh Hóa.

Chiến thắng này còn giúp thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ là đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường AFC Cup 2019.

CLB Binh Duong
B.Bình Dương gia hạn hợp đồng với các cựu binh

Theo điều lệ giải, một đội sẽ được đăng ký 4 ngoại binh, trong đó có 1 cầu thủ mang quốc tịch một nước có Liên đoàn thuộc AFC.

Do vậy ngay từ lúc này, Ban lãnh đạo B.Bình Dương đã lên kế hoạch để ổn định lực lượng trước khi hướng đến mùa giải 2019 đầy thử thách. Cụ thể, mùa sau đội bóng đất Thủ sẽ thi đấu tại 3 đấu trường: V.League, và AFC Cup.

Theo thông tin mới nhất, B.Bình Dương vừa gia hạn hợp đồng với một loạt trụ cột như  thủ môn Bùi Tấn Trường và Trần Đức Cường, trung vệ Nguyễn Xuân Luân, tiền vệ Lê Tấn Tài và tiền đạo Nguyễn Anh Đức với thời hạn 1 năm.

CLB Binh Duong
Mùa tới, Bình Dương sẽ phải thi đấu tại 3 đấu trường

Có thể thấy, những cầu thủ này dù đã lớn tuổi nhưng vẫn có sức ảnh hưởng lớn đến toàn đội và đóng góp không nhỏ vào thành công của Bình Dương trong mùa giải vừa qua.

HLV Trần Minh Chiến chia sẻ: “Đội chỉ mới tái ký hợp đồng với một số cầu thủ gạo cội, nhiều vị trí còn lại hiện vẫn đang tìm người.

Tuy nhiên, do mùa giải chỉ mới vừa kết thúc nên chúng tôi cũng chưa vội trong việc này. Ban huấn luyện cũng dự định là hơn 1 tháng nữa đội mới tập luyện trở lại. Điều tôi quan tâm nhất là vấn đề ngoại binh và đang nhờ nhiều nguồn tìm giúp”.

Dự kiến, ngày 18/11 đội chủ sân Gò Đậu sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị cho mùa giải 2019.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam