Quyết tâm mạnh mẽ, Tuấn Anh phục hồi sớm hơn dự kiến

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 11:23
5 /5 của 1 đánh giá

Chàng tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam, Nguyễn Tuấn Anh đang có quá điều trị tích cực tại Hàn Quốc. Nhờ sự quyết tâm mạnh mẽ, cầu thủ Thái Bình rất có thể sẽ hồi phục và trở về Việt Nam sớm hơn dự kiến.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Tuấn Anh là một chàng tiền vệ tài hoa nhưng bạc mệnh của bóng đá Việt Nam. Tài năng, nhiệt huyết nhưng chàng tiền vệ này luôn bị ngăn bước đến thành công bởi những chấn thương dai dẳng.

Trong khi các đồng đội cùng trang lứa bay cao bay xa ở Vòng chung kết U23 châu Á, ASIAD 2018 thì Tuấn Anh một mình ngậm ngùi nơi đất khách quê người làm bạn với những cơn đau, những bài tập.

tuan anh
Tuấn Anh là chàng tiền vệ tài hoa nhưng bạc mệnh của bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên những điều đó không thể cản bước và không làm nhụt ý chí của chàng cầu thủ Thái Bình. Ở Hàn Quốc xa xôi kia, ngày ngày anh vẫn lặng lẽ tập luyện điều trị, nỗ lực hết sức mình để có thể trở về với sân cỏ hằng mơ ước.

Và những nỗ lực của Tuấn Anh cũng khiến thần may mắn phải mỉm cười với anh. Mới đây, ông Choi Ju Young, bác sĩ điều trị của cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã tiết lộ rằng Tuấn Anh đang hồi phục rất nhanh và có thể về nước sớm hơn dự kiến:

“Quá trình hồi phục của Tuấn Anh đang diễn ra tích cực. Nếu hoàn thành, cậu ấy có thể về Việt Nam vào tháng 10 tới. Cậu ấy đang có tinh thần rất tốt, vui vẻ và lạc quan hơn rất nhiều”.

Bác sĩ người Hàn Quốc cũng đã bày tỏ sự khâm phục trước ý chí và nghị lực của chàng tiền vệ Thái Bình:

“Tuấn Anh là trường hợp đặc biệt nhất mà tôi đã từng gặp. Cậu ấy có một ý chí mạnh mẽ phi thường. Cậu ấy chưa bao giờ nói không với bất cứ yêu cầu nào của tôi mà luôn cố gắng thực hiện chúng. Điều đó đã khiến quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn dự kiến”.

tuan anh
Tuấn Anh sẽ hồi phục và trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến

Tuấn Anh đang có những dấu hiệu tích cực trong điều trị và nếu có thể trở về vào tháng 10 này thì sẽ là tin vui lớn đối với các cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai và Việt Nam.

Hi vọng một ngày không xa sẽ lại có thể đón sự trở lại của cặp đôi tiền vệ tài năng Tuấn Anh-Xuân Trường.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam