Bác bỏ những chỉ trích, cựu thủ thành MU nói lời tâm huyết về Pogba

Thứ Tư, ngày 05/06/2019 - 15:52
5 /5 của 1 đánh giá

Dẫu cho Paul Pogba đang phải chịu nhiều chỉ trích sau khi mùa giải kết thúc nhưng huyền thoại Mark Bosnich vẫn lên tiếng bênh vực ngôi sao người Pháp.

Tham khảo thêm:

Man United vừa trải qua một mùa giải hết sức thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 và không thể có được chiếc vé dự Champions League mùa sau. Quỷ đỏ cũng thất bại nặng nề ở những mặt trận đấu cúp. Khá nhiều CĐV của đội bóng chủ sân Old Trafford đã cho rằng màn trình diễn thất vọng của đội nhà có sự ‘góp công’ rất lớn của Paul Pogba, ngôi sao số 1 của đội bóng.

Các CĐV đổ lỗi cho Pogba sau thất bại của MU ở mùa giải vừa qua

Thế nhưng cựu danh thủ Mark Bosnich. thủ môn từng có thời gian khoác áo Quỷ đỏ lại bác bỏ những ý kiến trên và cho rằng Pogba vẫn là ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong đội hình Man United. 

Chia sẻ trên đài truyền hình RT, Bosnich cho biết: “Tôi nghĩ rằng chỉ trích Pogba là không công bằng, đối với tôi cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU ở mùa giải vừa rồi. Trong đội hình MU, Pogba là một trong số ít ở đẳng cấp thế giới. Cứ sau mỗi trận thua, người ta lại chỉ trích cậu ấy, điều này thiếu công bằng với Pogba”.

Cựu danh thủ Bosnich lên tiếng bênh vực ngôi sao 25 tuổi

“HLV Solskjaer hiểu rõ tài năng của Pogba như thế nào, tôi nghĩ ông ấy cần làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại. Man United cũng cần xây dựng lối chơi xung quanh Pogba, một hệ thống chiến thuật hợp lý sẽ giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình”. Cựu thủ thành MU kết luận.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.