Ban cán sự ĐT Việt Nam: Sự trở lại quan trọng

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 08:44
2.8 /5 của 258 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã chọn xong ban cán sự cho đội tuyển Việt Nam ở chiến dịch hướng đến vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở lại với tư cách đội phó.

đã dùng tới 25 phút ở buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam để tiến hành họp và bầu ban cán sự mới. Theo đó, bộ ba cầu thủ Ngọc Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường vào ban cán sự khi đội tuyển bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sắp tới tại UAE. Cụ thể, sẽ đeo băng đội trưởng. Trong khi đó, đội phó là Duy Mạnh và Xuân Trường. Đáng chú ý, đây là ban cán sự của đội tuyển Việt Nam tại VCK Asian Cup 2019. Ở giải đấu đó, thầy trò HLV Park Hang-seo vào tới tứ kết sau khi vượt qua Jordan và chỉ chịu thua 0-1 trước Nhật Bản.

Sự trở lại của trong ban cán sự ĐT Việt Nam

Như vậy, HLV Park Hang Seo đã có 2 sự điều chỉnh trong ban cán sự của ĐT Việt Nam, so với đợt tập trung cuối năm 2020. Lúc bấy giờ, Quế Ngọc Hải làm đội trưởng, trong khi Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn là những đội phó của tuyển Việt Nam. Ông Park Hang Seo còn giao nhiệm vụ đặc biệt cho tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Đó là thu tiền phạt của đội.

>>> Xem thêm:

Phát biểu trong buổi tập đầu tiên, đội trưởng Quế Ngọc Hải nhấn mạnh: “Tinh thần của anh em cầu thủ rất thoải mái sau thời gian dài mới quay trở lại tập trung. Mục tiêu trước mắt của toàn đội rất rõ ràng. Đó là hướng đến kết quả tốt ở 3 trận đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng tôi đã sẵn sàng cho mục tiêu và thành tích mong đợi”.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam bắt đầu tập luyện từ ngày 8/5 trước khi đi UAE ngày 26/5. Ban huấn luyện đội tuyển sẽ kiểm tra phong độ của các học trò cũ, đồng thời thử nghiệm những nhân tố mới phục vụ cho việc cải tiến lối chơi của đội tuyển.

>>> Xem thêm:

Duy Mạnh được chọn là đội phó ĐT Việt Nam

Trong buổi tập đầu tiên chiều 8/5, HLV Park chủ yếu kiểm tra, đánh giá nền tảng thể lực các học trò sau thời gian thi đấu liên tục ở các giải vô địch quốc gia 2021. HLV Park Hang Seo đang có trong tay lực lượng tốt, với nhiều cầu thủ kinh nghiệm bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam