Bạn gái Mariano diện thiết kế đồ bơi mới khiến fan bỏng mắt

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 10:32
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh Mariano khiến đấng mày râu phải ganh tỵ vì cô bạn gái quá xinh đẹp. Mới đây, Moreno đã “đốt mắt” fan sau khi diện bộ thời trang bikini do chính tay cô tự thiết kế.

Tham khảo thêm:

Tân binh Mariano Diaz sẽ là người thừa kế chiếc áo 7 mà Ronaldo đã để lại sau khi rời Real Madrid. Los Blancos tin tưởng rằng Mariano là cái tên đủ sức nặng để lấp đầy vị trí mà siêu sao người Bồ Đào Nha để lại. Khoác lên mình chiếc áo số 7 của các huyền thoại sẽ là áp lực không hề nhỏ đối với tiền đạo 25 tuổi.

Bộ thiết kế bikini mới của Moreno

Mọi việc đều “bớt quan trọng” khi fan được chiêm ngưỡng bộ thiết kế bikini cực đẹp của bạn gái Mariano, Yaiza Moreno.

Moreno hiện đang là người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang đồ bơi có tiếng tại Tây Ban Nha và Pháp. Cô nàng thường xuyên thiết kế những bộ bikini do chính mình thiết kế với ý tưởng táo bạo. Và bộ thiết kế mới đây của cô là một ví dụ.

Bỏng mắt với thiết kế đồ bơi của Moreno

Mariano và Moreno lần đầu tiên gặp nhau vào năm 2012, khi cả 2 người đều đang là học sinh trung học. Khi Mariano chuyển tới Pháp thi đấu vào năm 2017, Moreno đã theo chân người đàn ông của cô và ủng hộ anh khi anh trở thành một cầu thủ xuất sắc tại Ligue 1.

Và trong khi Mariano thi đấu thăng hoa trên sân cỏ, Moreno đã tăng độ “nóng” lên bằng cách chia sẻ bộ bikini gợi cảm trên Instagram của cô ấy.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cô nàng đã có được hơn 35.000 người theo dõi, những người yêu thích Moreno thường xuyên cập nhật những thông tin hàng ngày về cuộc sống của cô.

Một số thiết kế đồ bơi táo bạo của  Moreno:

Phong Trần

 

Real Madrid

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.