Không chịu kém miếng Tiến Dũng, Đức Chinh cũng có bạn gái xinh như hotgirl

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 08:01
5 /5 của 1 đánh giá

Bùi Tiến Dũng mới đây được CĐM phát hiện có mối quan hệ tình cảm với cô gái xinh đẹp Lê Thanh. Chẳng chịu thua thiệt trước đồng đội, Đức Chinh hiện cũng đang sở hữu bạn gái tin đồn đẹp “mười phân vẹn mười”

Tham khảo thêm:

Mới đây một bức ảnh nắm chặt tay cô gái xinh đẹp được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH. Ngay lập tức, cư dân mạng đã truy tìm được tung tích cô gái kia tên là Lê Thanh, 22 tuổi.

Trong khi mọi người vẫn chưa hết “sốc” vì vẻ đẹp hút hồn của Lê Thanh, mới đây cư dân mạng lại có một pha “ngã ngửa” vì bạn gái tin đồn của Hà Đức Chinh.

Bạn gái tin đồn của Đức Chinh “mười phân vẹn mười”

Đức Chinh và Tiến Dũng được nhiều người đùa vui là có “mối quan hệ mập mờ” với nhau nhất là sau pha ăn mừng bàn thắng trong trận gặp U23 Qatar hồi đầu năm.

Không chịu kém miếng đồng đội, bạn gái của Đức Chinh cũng xinh đẹp chẳng kém bạn gái của Dũng “gôn”. Nếu đặt lên bàn cân thì đúng là “kẻ tám lạng người nửa cân”

Theo tìm hiểu, bạn gái tin đồn của Đức Chinh tên là Như Phương sinh năm 1996. Cô gái hiện tại đang là người mẫu ảnh tự do.

Như Phương đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp Việt Nam

Như Phương là cô gái đến từ Quảng Trị nhưng sống và học tập tại TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng rất năng động và thương xuyên tham gia các hoạt động xã hội.

Với ngoại hình xinh đẹp, cô nàng cũng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt được kết quả cao.

Sở dĩ, mối quan hệ này được dân mạng đào bới bởi bức ảnh Như Phương chụp thân mật cùng một chàng trai da ngăm đen. Không khó để “fan ruột” U23 Việt Nam nhận ra đó là Đức Chinh.

Không khó để nhận ra Đức Chinh trong ảnh

Giống như người đồng đội, Đức Chinh có sở thích “thả tim” vào mỗi bức ảnh mà Như Phương đăng Facebook.

Như Phương từng nhận là “em gái mưa” của Đức Chinh lên Instagram cá nhân. Mối quan hệ giữa Chinh và Phương từng được đồn thổi khá nhiều, tuy nhiên những hành động mới đây của chàng trai đang chơi cho SHB Đà Nẵng càng làm fan hâm mộ tin rằng đây là một cặp.

Cùng chiêm ngưỡng Như Phương qua một số hình ảnh:

 

Phong Trần

 

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.