Bạn gái tiền đạo Valencia khoe hình xăm “cực hiểm”

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ Simone Zaza được nhiều người biết đến nhờ cô bạn gái cực xinh tên Chiara Biasi. Mới đây, cô khiến dân mạng bỏng mắt vì hình ảnh Biasi khoe hình xăm “cực hiểm” trên bãi biển.

Nhắc đến Simone Zaza, nhiều người chắc hẳn không quên cú sút phạt đền bằng màn lấy đà “siêu dị” tại Euro 2016. Sau đó, cầu thủ người Italia có sự nghiệp lận đận tại cấp CLB. Năm 2015 anh đến Juventus với giá 18 triệu euro, tuy nhiên anh lại thi đấu không thực sự ấn tượng. Zaza được Juventus cho West Ham mượn năm 2016 sau đó là Valencia mượn kèm theo điều khoản bán đứt.

Zaza và Biasi quen nhau trên một diễn đàn bóng đá

Không thực sự nổi bật, tuy nhiên anh lại được nhiều người biết đến nhờ cô bạn gái tuyệt sắc giai nhân tên Chiara Biasi. Bạn gái Zaza là blogger thời trang nổi tiếng cùng 2 triệu lượt người theo dõi trên Instagram cá nhân. Cô thường xuyên làm cộng đồng mạng nhức mắt nhờ những bức ảnh sexy.

Sau cú sút phạt hài hước của Zaza tại Euro 2016, một fan hâm mộ nhận xét: “Nếu Simone Zaza làm tình như anh ấy sút phạt, bạn gái anh ấy thật là cô gái tội nghiệp. Nhưng WAG ngay lập tức đáp trả bằng câu trả lời dí dỏm: “Anh ấy đã bỏ lỡ một cơ hội trong thế nhưng có những người đã bỏ lỡ cả cuộc sống của mình. Hãy thư giãn đi”

Cô dành được sự quan tâm của nhiều người nhờ thân hình nóng bỏng

Biasi mang vẻ đẹp của cô gái người Italia quyến rũ, sắc sảo nhưng không kém phần tinh tế. Cô tự nhận xét mình là cô gái tò mò, thích được sống với đam mê của mình và luôn quyết tâm với đam mê. 

Mới đây, cô có chuyến du lịch biển cùng những người bạn tại Sardinia, Italia. Biasi tiếp tục làm “bỏng mắt” cộng đồng mạng bằng hình ảnh khoe hình xăm ở chỗ cực hiểm trong bộ bikini hấp dẫn. Trong tư thế “nửa kín, nửa hở” cô vẫn tạo dáng khiến biết bao nhiêu chàng trai phải ganh tỵ với tiền đạo người Italia.

Biasi khoe hình xăm tinh tế trong bộ bikini gợi cảm

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh tuyệt đẹp khác của Biasi:

Phong Trần

Valencia CF

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.