Ngắm nhan sắc thượng hạng của cô bồ Chicharito

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chicharito không chỉ nổi tiếng với tài năng bóng đá, mà anh còn nổi tiếng bởi có cô bạn gái vô cùng xinh đẹp Andrea Duro.

Javier “Chicharito” Hernandez là một sát thủ có gương mặt trẻ thơ, nhưng về mặt tình trường thì cầu thủ này không hề “trẻ thơ” chút nào. Chicharito được mệnh danh như một gã Don Juan tại Mexico. Anh có vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn đối với người khác giới và cũng đã trải qua nhiều mối tình với các cô ca sĩ, diễn viên hay người mẫu.

Và hiện tại, tiền đạo của West Ham vẫn đang hạnh phúc với cô MC truyền hình Tây Ban Nha Andrea Duro. Chicharito đã có gần 1 năm rưỡi hạnh phúc với Andrea sau khi hủy hôn với cô phóng viên Luciano Villalon. Ở Tây Ban Nha, Andrea là người đẹp rất nổi tiếng.

Andrea sinh năm 1991 ở Fuenlabrada, Madrid, Tây Ban Nha. Cô không chỉ thành công trong vai trò là một diễn viên, cô nàng cao 1m68 này còn là một người mẫu ảnh. Năm 2010, hình ảnh trang bìa của Andrea Duro trên tạp chí dành cho nam giới FHM  khiến truyền thông Tây Ban Nha dành tặng cho người đẹp 9x mỹ danh “Nữ thần gợi cảm”.

Dù mỗi người mỗi nơi (Chicharito ở London còn Andrea ở Madrid) nhưng cả 2 vẫn rất thường xuyên hẹn hò. Thậm chí chàng cầu thủ người Mexico còn mua một căn hộ cao cấp tại Madrid để có thể thường xuyên qua thăm nàng MC gợi cảm của mình.

Ngắm nhìn vẻ đẹp thượng thừa của cô MC Andrea Duro:

Gia Long

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.