Bán kết FA Cup: Arsenal quan ngại sao Man City

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 11:28
5 /5 của 2 đánh giá

Kevin De Bruyne luôn là một mối đe dọa lớn với Arsenal. Và ở trận bán kết FA Cup tới đây, anh cũng đang khiến Arsenal phải cẩn trọng với mình.

Không còn mục tiêu ở và chiếm lợi thế 2-1 trước trên sân khách tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, mục tiêu tới đây của Man City là trận bán kết cúp FA Cup với Arsenal vào rạng sáng ngày 19/7 (1h45 sáng, theo giờ Việt Nam).

Ở chiều ngược lại, giành chiến thắng trước nhà vô địch , Arsenal như được tiếp thêm một ''liều doping tinh thần'' đủ để vững tin vào chính bản thân mình và tin một chiến thắng trước Man City ở bán kết FA Cup. Trên , cách top 6 3 điểm và top 4 với 6 điểm, chỉ còn lại 2 vòng đấu nên khả năng dành suất dự Europa League cũng rất mong manh.

De Bruyne luôn thi đấu ấn tượng trước Arsenal

Vì vậy FA Cup là mục tiêu của Arsenal lúc này để tiến tới Europa League, nếu như không gặt hái được thành công, việc thu hút các bản hợp đồng sẽ là rất khó với pháo thủ. Vì vậy họ đang đặt một quyết tâm cao độ, nhưng những lần đụng độ với Man City, De Bruyne luôn là một mối đe dọa với Arsenal.  

Về phía De Bruyne, anh tiết lộ với phóng viên viên báo The Athletics: “Tôi muốn phá kỉ lục của Henry” với 20 pha kiến tạo trong một mùa và De Bruyne chỉ còn cách có 2 pha kiến tạo nữa. Vậy ở trận bán kết FA cup, Arsenal sẽ là nhân chứng cho sự vươn lên của De Bruyne.

Theo thống kê, trong 7 trận đối đầu gần nhất với đội bóng thủ đô, Man City và De Bruyne toàn thắng. Ở 2 trận gần nhất trước đối thủ này, De Bruyne đã lột xác. De Bruyne luôn mang một nỗi sầu cho Arsenal bởi anh đóng góp trực tiếp vào 4/6 bàn thắng của Man City trước Arsenal tại ngoại hạng Anh mùa này. Màn trình diễn của De Bruyne ở trận lượt đi là lần đầu tiên người ta thấy tiền vệ này bùng nổ đáng sợ, 2 bàn và kiến tạo 1 bàn cho Sterling, thậm chí nếu may mắn thì riêng anh phải có 4 bàn.

Siêu sao Man City nhiều khả năng sẽ tiếp tục vùi dập Arsenal 

Lịch sử đối đầu khiến fan hâm mộ pháo thủ cũng rất lo lắng khi 11 lần đụng độ gần nhất ở các giải đấu chính thức, bất bại, giành 8 chiến thắng trước Arsenal và như đã nói ở trên đội quân của Pepp Guardiola thắng cả 7 lần gần nhất.

Ở lần đụng độ tới đây, nhiều khả năng kết quả sẽ không thay đổi và De Bruyne là mối đe dọa lớn nhất tới Arsenal.  

Huy Hoàng

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.