Video: Bàn mở tỷ số của đội tuyển Việt Nam trước Iraq

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 21:35
5 /5 của 1 đánh giá

Tuy bị đối phương lấn lướt kể từ đầu trận tuy nhiên đội tuyển Việt Nam mới là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước, sau một pha phối hợp nhuần nhuyễn, hậu vệ bên phía Iraq đã lúng túng đưa bóng về lưới nhà mang lại lợi thế dẫn bàn cho Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Bước vào trận đấu với đội tuyển Iraq tại 2019, đội tuyển Việt Nam ra sân với sơ đồ 5-4-1, thể hiện rõ sự tôn trọng với đối thủ khi bố trí một hàng phòng ngự khá dày với trung tâm là bộ 3 Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Dũng.

Những phút đầu trận chúng ta liên tục bị ép sân bởi sự cơ động của đội hình bên phía Iraq, ngay ở phút thứ 3, Lương Xuân Trường đã phải đánh đầu giải nguy sau một pha treo bóng bổng khó chịu bên phía đối thủ. Thủ thành Văn Lâm cũng đã vất vả trong pha cản phá sau đó và đứng vững trước sức ép.

Đội tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước Iraq

Sau những phút đầu tiên thi đấu có phần lép vế hơn, đội tuyển Việt Nam đã dần lấy lại thế trận khi Công Phượng có nhiều bóng và bắt đầu triển khai những pha đi bóng để kéo dãn hàng thủ bên phía Iraq để tìm kiếm bàn thắng.

Những pha phối hợp của đội tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước lối chơi đầy sức mạnh và không ngại va chạm từ phía đối phương. Quang Hải một lần nữa là cầu thủ gặp nhiều sự truy cản nhất từ bên phía Iraq và không có nhiều cơ hội dứt điểm.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy đến ở phút thứ 25 của trận đấu khi đội tuyển Việt Nam có bàn thắng vươn lên dẫn trước, từ đường chuyền của Quang Hải, Công Phượng thoát xuống thông minh và có cơ hội dứt điểm. Hậu vệ Ali Faez Atiyah lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà mang lại lợi thế dẫn bàn cho đội tuyển Việt Nam.

Bàn thắng mở tỷ số của đội tuyển Việt Nam trước Iraq

Bàn thắng này đã giúp cho đội tuyển của chúng ta tạm dẫn trước với tỷ số 1-0 và dễ dàng điều khiển trận đấu ở những phút tiếp theo.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết