Điểm tựa hàng thủ “triệu đô” của ĐT Việt Nam trước trận gặp Iraq

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 18:36
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam sẽ bước vào Asian Cup 2019 bằng trận gặp ĐT Iraq. Trước đối thủ rất mạnh, hàng thủ của nhà vô địch AFF 2018 với những cầu thủ đắt giá liệu có đứng vững?

Xem thêm:

Sau khi lên ngôi vương tại AFF Cup 2018, giá trị của các cầu thủ ĐT Việt Nam được đẩy lên nhanh chóng. Ở hàng thủ của “Những ngôi sao Vàng” lúc này, thủ thành và trung vệ đội trưởng đều là những ngôi sao đắt giá.

Quế Ngọc Hải vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng “khủng” để chuyển tới thi đấu cho CLB Viettel từ SLNA từ . Để có được sự phục vụ của đội trưởng ĐT Việt Nam, đội bóng áo lính đã phải chi ra số tiền lên tới 9 tỉ đồng, một con số vô cùng ấn tượng ở thời điểm này.

Quế Ngọc Hải có giá trị chuyển nhượng là 9 tỉ đồng

Thế nhưng, Quế Ngọc Hải chưa phải là cái tên có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong đội hình ĐT Việt Nam dự . Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã đạt được những thỏa thuận để về khoác áo CLB Muangyhong United tại giải VĐQG Thái Lan (Thai League).  

Được biết, đội bóng Thái Lan phải bỏ ra số tiền lên đến 500.000 USD (hơn 11 tỉ đồng) để mua lại 1 năm hợp đồng từ Hải Phòng. Ngoài ra, thủ thành Việt kiều này cũng nhận đãi ngộ đáng mơ ước, với mức lương 10.000 USD/tháng. 

Thủ thành Văn Lâm sẽ sang Thái thi đấu với mức giá hơn 11 tỉ đồng

Như vậy, chỉ tính riêng 2 gương mặt nổi bật Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm thì hàng thủ của ĐT Việt Nam cũng có giá trị trên 20 tỉ đồng (gần 1 triệu đô la).

Điểm tựa hàng thủ “triệu đô” ấy sẽ thi đấu thế nào trước dàn cầu thủ chất lượng bên phía ĐT Iraq ở trận đấu tới đây? Trận đấu giữa Việt Nam – Iraq sẽ diễn ra vào 20h30 tối nay 8/1.

Đình Thi

Bình luận bài viết