Ban tổ chức khuyến cáo người hâm mộ trước trận đấu Việt Nam – UAE

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 14:44
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây đại diện ban tổ chức trận đấu giữa Việt Nam và UAE diễn ra trên sân Mỹ Đình đưa ra khuyến cáo cho những khán giả tới sân theo dõi nhằm mục đích không có những sự cố đáng tiếc nào.

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG UAE trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 20h ngày 14/11 tại Sân vận động Quốc gia (SVĐQG) Mỹ Đình. Theo thông báo của của Ban tổ chức sân, sân Mỹ Đình dẽ mở cửa đón khán giả vào sân từ 16h cùng ngày.

Mới đây đại diện ban tổ chức trận đấu giữa Việt Nam và UAE diễn ra trên sân Mỹ Đình đưa ra khuyến cáo cho những khán giả tới sân theo dõi nhằm mục đích không có những sự cố đáng tiếc nào trên đường di chuyển đến sân.

Ban tổ chức trận đấu cho biết, đoạn đường Lê Quang Đạo – trục đường chính dẫn tới SVĐQG Mỹ Đình – đang được sửa chữa nên thường xuyên ách tắc. Vì vậy, khán giả hâm mộ nên sử dụng phương tiện giao thông công cộng để đến sân vận động.

ban-to-chuc-khuyen-cao-nguoi-ham-mo-truoc-tran-dau-viet-nam-uae

Quan trọng nhất người hâm mộ nên nghiêm chỉnh chấp hành sự phân luồng hướng dẫn của lực lượng chức năng, lựa chọn hành trình di chuyển phù hợp để không bị chậm giờ vào sân theo dõi trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển.

“Trận đấu sẽ thu hút rất đông khán giả tới sân cổ vũ cho đội tuyển, do vậy BTC khuyến cáo khán giả nên sắp xếp thời gian đến sân trước giờ bóng lăn sớm nhất có thể để tránh ùn tắc cục bộ và được phục vụ tốt nhất”, Ban tổ chức khuyến cáo.

Đặc biệt công an thành phố Hà Nội khẳng định sẽ kiên quyết ngăn chặn và xử lý nghiêm đối với các hành vi đốt pháo nổ, pháo sáng trên sân vận động.

Phong Trần

Bình luận bài viết