HLV Park Hang Seo bắt bài UAE trước đại chiến

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 12:17
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã tìm hiểu kĩ lưỡng và thấu hiểu rất rõ về đối thủ UAE trước cuộc đại chiến trên sân Mỹ Đình vào tối 14/11 tới đây.

Chỉ còn 1 ngày nữa là trận đại chiến bảng G giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra. Đến thời điểm hiện tại tất cả đã cảm nhận được sức nóng từ trận đấu này. Điều đó đã thể hiện rõ nét qua cuộc họp báo trước trận.

Sáng nay (13/11), 2 đội tuyển Việt Nam và UAE đã có cuộc họp báo trước trận đấu. Về phía UAE, HLV Bert van Marwijk và cầu thủ Yussuf Jaber là người đại diện. Trong khi đó HLV Park Hang Seo và Văn Lâm là người đã tham dự họp báo cho Việt Nam.

Trong buổi họp báo, cả 2 HLV đều tỏ ra rất kín tiếng khi thường xuyên lảng tránh những câu hỏi của các phóng viên về chiến thuật, đội hình… Dù vậy cả 2 đều chung mục tiêu là giành chiến thắng.

Đặc biệt là đội tuyển Việt Nam, đội chủ nhà trong trận đấu này. Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tìm hiểu rất kĩ về đối thủ và khẳng định sẽ hướng tới mục tiêu chiến thắng:

“Chúng ta biết là UAE có 2 trận thắng, 1 trận thua, đối với UAE thì trận gặp Việt Nam là trận quyết định với đối với họ. 

UAE sẽ tập trung tối đa cho trận đấu gặp chúng ta. Tôi nghĩ có thời điểm họ sẽ chơi tất tay. Họ không thể chơi tất tay trong 90 phút, nhưng trong thời điểm này đó họ sẽ triển khai. Chúng tôi đã chuẩn bị, lên phương án ứng phó với đội bóng này trong từng tình huống xảy ra.

Bóng đá là môn thể thao  tiềm ẩn nhiều bất ngờ. Việc Thái Lan thắng UAE hay ngược lại không ảnh hưởng tới kế hoạch của chúng tôi. Gặp UAE hay đội nào đi chăng nữa thì đội tuyển Việt Nam cũng hướng tới thắng lợi”.
 
HLV Park Hang Seo đã tìm hiểu rất kĩ UAE
 
Chiều nay, thầy Park cùng học trò sẽ có buổi tập làm quen sân trên sân Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu chính thức diễn ra vào 20h00 tối mai (14/11).
 
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết