Báo Hà Lan báo tin không vui đối với Văn Hậu về chuyện tương lai

Thứ Năm, ngày 23/04/2020 - 11:11
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen đang là chủ đề rất được quan tâm vào thời điểm này. Mới nhất, trang báo thân với đội chủ sân Abe Lenstra là Fean Online đã báo thông tin không vui dành cho cầu thủ Việt Nam.

Với việc giải vô địch quốc gia Hà Lan phải tạm hoãn đến ngày 1/9, đang xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng ban tổ chức cùng các CLB có ý định sẽ huỷ bỏ mùa giải năm nay. Khi ấy, sẽ không có cơ hội được ra sân ở sân chơi cao nhất của bóng đá Hà Lan. Vì thế, anh nhiều khả năng phải trở về Việt Nam khi hợp đồng hết hạn.

Mới nhất, tờ báo thân với SC Heerenveen là Fean Online đã báo thông tin không vui dành cho hậu vệ sinh năm 1999. Theo đó, trang báo này khẳng định CLB sẽ thanh lý đi 7 cầu thủ ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay và trong số ấy có tên Văn Hậu khi hợp đồng giữa với đội bóng Hà Lan hết hạn.

Ngoài Văn Hậu, các cầu thủ khác phải rời khỏi CLB là: Daniel Hoegh, Warner Hahn, Sven Botman, Jens Odgaard, Ricardo van Rhijn, Alen Halilovic. Bên cạnh đó, truyền thông Hà Lan cách đây không lâu cũng trích dẫn phát biểu của giám đốc kĩ thuật SC Heerenveen là Gerry Hamstra khi khẳng định CLB đang muốn chiêu mộ một hậu vệ trái vào mùa hè năm nay.

Báo Hà Lan khẳng định Văn Hậu là 1/7 cầu thủ phải rời Heerenveen mùa hè này

Với những gì đang diễn ra, khả năng để Văn Hậu trụ lại Heerenveen là rất thấp. Vì thế, Hà Nội FC cũng đã sẵn sàng đón cầu thủ gốc Thái Bình này trở lại Việt Nam. Dù vậy, chia sẻ với truyền thông, Văn Hậu vẫn bày tỏ mong muốn được gắn bó cùng Heerenveen. Anh nhấn mạnh: 

Tôi chưa được ra sân đá tại giải Hà Lan và muốn được ở lại để cạnh tranh vị trí chính thức. Tôi chưa bao giờ từ bỏ ước mơ được chơi bóng tại châu Âu. Thực lòng, tôi chưa muốn về Việt Nam ngay lúc này. Tôi muốn tiếp tục được chiến đấu. Hy vọng sẽ giữ tôi ở lại”.

Đây là điều đáng tiếc đối với cầu thủ Việt Nam

Kể từ khi gia nhập SC Heerenveen, Văn Hậu mới có 4 phút ra sân cho đội một CLB. Còn lại, anh chỉ thi đấu trong màu áo đội trẻ. Đáng tiếc, giải đấu đó - dù cho Jong Heerenveen đang dẫn đầu song do ảnh hưởng từ Covid-19 nên đã bị huỷ bỏ.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam