Báo Hàn Quốc tiết lộ lý do Quang Hải không tới K-League thi đấu như Công Phượng

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 20:34
5 /5 của 1 đánh giá

Theo Naver Sport, lý do chính khiến các CLB Hàn Quốc không thể chiêu mộ Quang Hải là do ngôi sao của ĐT Việt Nam muốn được thi đấu ở châu Âu hơn.

Xem thêm: 

Sau năm 2018 đỉnh cao, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng trong màu áo tại Asian Cup 2019. Điều này đã giúp ngôi sao của CLB Hà Nội thu hút được rất nhiều sự chú ý của các CLB trên toàn châu Á, đặc biệt là các CLB đến từ Hàn Quốc.

Công Phượng đã lựa chọn K-League làm điểm đến của mình

Giống với , cũng đã nhận được nhiều lời mời đến từ các K-League nhưng anh đã không theo chân người đồng đội của mình tại ĐT Việt Nam. Sở dĩ, mục tiêu của Quang Hải không phải là thi đấu tại môi trường châu Á mà anh muốn được thử sức tại châu Âu.

Điều này cũng chính là lý do khiến các CLB Hàn Quốc quyết định ngừng theo đuổi tiền vệ người Hà Nội. Đây cũng là tiết lộ mới nhất trên tờ Naver Sport: 

“Một số đội bóng ở K-League rất nghiêm túc về việc chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam. Đó là Quang Hải, cầu thủ chơi ở hàng công, từng cùng Việt Nam tham dự AFF Cup và Asian Cup. Nhưng, vì nhận được thông tin đích đến của Quang Hải là châu Âu nên họ đã bỏ cuộc”.

Quang Hải muốn sang châu Âu thi đấu hơn

Việc từ chối những lời mời gọi đến từ xứ sở kim chi đã cho thấy rằng tham vọng Quang Hải không phải là được thi đấu ở những đội bóng Châu Á. Ngôi sao 21 tuổi đặt mục tiêu rất rõ ràng là được thi đấu tại châu Âu.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam