Hoàng Anh Gia Lai sẽ “ra mặt” với Incheon nếu Công Phượng dự SEA Games 2019

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 16:56
5 /5 của 1 đánh giá

Hoàng Anh Gia Lai sẽ liên hệ với Incheon United trong trường hợp Công Phượng được HLV Park Hang-seo lựa chọn tham dự SEA Games 2019.

Xem thêm: 

Với việc đội chủ nhà Philippines thay đổi quy định của môn bóng đá nam SEA Games khi mỗi đội bóng được sử dụng tối đa 2 cầu thủ trên 22 tuổi sẽ mở ra cơ hội cho những cầu thủ quá tuổi ở ĐTQG Việt Nam có cơ hội góp mặt. Trong số đó, nhiều nhận định cho rằng Công Phượng là cái tên sáng giá được HLV Park Hang-seo lựa chọn.

Công Phượng khó được dự  SEA Games 2019
Công Phượng khó được dự SEA Games 2019

Thế nhưng, chân sút hàng đầu của ĐT Việt Nam có thể không được trở về hội quân với ĐT U22 bởi những ràng buộc với Incheon. Thời điểm tháng 11 diễn ra Seagames cũng chính là giai đoan quan trọng nhất của K-League nên không dễ gì nhận được cái gật đầu từ phía đội bóng Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, SEA Games cũng không nằm trong hệ thống các giải đấu của  FIFA, tức là các CLB chủ quản hoàn toàn có quyền không trả người.

Dù vậy, người hâm mộ có thể phần nào yên tâm khi mới đây Giám đốc điều hành CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết sẽ làm việc trực tiếp với Incheon nhằm tạo điều kiện cho Công Phượng trở về tham dự giải đấu khu vực.

HAGL cho biết sẽ làm việc với Incehon nếu Công Phượng được triệu tập
HAGL cho biết sẽ làm việc với Incehon nếu Công Phượng được triệu tập

“Trong trường hợp HLV Park Hang-seo triệu tập và LĐBĐ Việt Nam có văn bản đề nghị hỗ trợ thì HAGL sẽ đặt vấn đề với phía Incheon United. Trước đây khi còn thi đấu cho Incheon United, CLB của Hàn Quốc cũng đã tạo điều kiện để Xuân Trường về nước, dù các giải đấu có thể không nằm trong hệ thống của FIFA Day. Bản thân phía HAGL cũng có mối quan hệ tốt với Chủ tịch và GĐĐH của Incheon United”, ông Tấn Anh khẳng định.

Lúc này, Công Phượng đang có sự hòa nhập tốt ở đội bóng mới. Tại vòng 3 K-League vừa qua, anh được HLV Jorn Andersen tung vào sân từ phút 66. Dù không thể cùng Incheon giành thắng lợi nhưng màn trình diễn của Công Phượng vẫn được đánh giá cao.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam