Báo Iran dè chừng ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trước ngày Asian Cup 2019 diễn ra, tờ Tarafdari đã có bài viết đánh giá các đối thủ của ĐT Iran tại giải đấu, trong đó, tờ báo dành sự thận trọng trước ĐT Việt Nam.

Xem thêm:

Trong loại bài viết đánh giá các đối thủ của ĐT Iran tại VCK , tờ Tarafdari của nước này đã bày tỏ sự thận trọng trước ĐT Việt Nam và đưa ra cái nhìn khá thú vị về thầy trò HLV .

Cụ thể, tờ Tarafdari đánh giá cao những bước chuyển mình ấn tượng của thời gian trở lại đây. Đồng thời, khẳng định “Những ngôi sao Vàng” là đội bóng trẻ nhưng không thể xem thường.

việt nam
Bài viết về ĐT Việt Nam trên báo Tarafdari của Iran

Tác giả bài viết nhận định: “Trong số những điểm thú vị về tuyển Việt Nam thì phải kể tới việc đây là đội bóng trẻ nhất tại Asian Cup với độ tuổi trung bình 23,7 tuổi”

“Sau chiến tranh, Việt Nam đang nỗ lực từng ngày để xây dựng lại mọi thứ. Thành tích tốt nhất của họ chính là vào đến tứ kết của giải đấu mà lần đầu tiên Việt Nam đăng cai chủ nhà (Asian Cup 2007). Giờ họ đang nỗ lực để khẳng định bản lĩnh của đội tuyển đã vô địch AFF Cup”

doi tuyen viet nam
Báo Iran dè chừng ĐT Việt Nam ở giải đấu sắp tới

“ĐT Việt Nam với lứa cầu thủ trẻ nhất giải giờ đây lại bị rơi vào một bảng đấu rất khó khăn. Tuy nhiên những chiến binh Sao Vàng trẻ tuổi sẽ chiến đấu hết mình. Đây là đội bóng có đủ sức mạnh để tạo ra nhiều khó khăn cho các đối thủ tại Asian Cup”.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đã di chuyển tới để chuẩn bị bước vào Asian Cup 2019 với trận mở màn gặp ĐT Iraq trên SVĐ Zayed Sports City ngày 8/1/2019.

Đình Thi

Bình luận bài viết