Bạo loạn sau trận Man City – Lyon, 2 CĐV bị cảnh sát bắt giữ

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 14:16
5 /5 của 1 đánh giá

Man City và Lyon đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn, trong khi đó ở bên ngoài sân, CĐV 2 đội cũng đã có trận “tỉ thí” hấp dẫn không kém. Kết quả, 2 CĐV đã bị cảnh sát bắt giữ sau cuộc bạo loạn này.

Xem thêm:

Các Man City đã không thể có được chiến thắng đầu tay tại UEFA Champions League, thay vào đó là một thất bại vô cùng bất ngờ ngay trên sân nhà trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Olympique Lyon. Đây là thất bại tương đối đau đớn với không chỉ những cầu thủ mà còn vô cùng nhục nhã đối với các cổ động viên đội chủ nhà.

Man City
Man City thất bại muối mặt ngay trên sân nhà trước Man City

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, do không thể chịu đựng được sự khiêu khích bên phía nhóm CĐV Olympique Lyon, một nhóm CĐV Man City đã lao vào ẩu đả với nhóm CĐV đội khách. Màn ẩu đả diễn ra bên ngoài một cửa hàng lớn tại Manchester và đã được rất nhiều người dân xung quanh quay lại và gửi cho cảnh sát.

Vụ bạo loạn được diễn ra ngay sau khi trận đấu kết thúc

Sau khi lao vào động tay động chân, các CĐV quá khích liên tục ném nhiều đồ vật, chai lọ vào nhau. Không những vậy, màn “ném qua ném lại” này đã khiến cửa hàng xảy ra ẩu đả bị hư hại nhiều đồ vật.Ngày hôm qua, cục cảnh sát điều tra Greater Manchester xác nhận họ đã bắt giữ 2 người tham gia vụ ẩu đả và đang mở rộng điều tra thêm những cái tên còn lại. 

Phải đến khi một người bị bất tỉnh phải nhập viện trong cuộc bạo loạn này thì 2 bên mới ngừng việc ẩu đả lại. Chắc chắn sẽ có nhiều án phạt được đưa ra từ UEFA sau vụ bạo loạn này.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.