Sergio Ramos và những màn khẩu chiến

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 15:43
5 /5 của 1 đánh giá

Sergio Ramos luôn được biết đến với tính cách thẳng thắn, bộc trực. Do vậy đội trưởng của Real Madrid không ngại khẩu chiến với bất kì ai.

Xem thêm:

Sergio Ramos luôn được biết đến với tính cách thẳng thắn, bộc trực. Không ít lần ngôi sao này đã có những màn khẩu chiến khiến cho người trong cuộc phải đỏ mặt.

Đối thủ của Ramos trong những cuộc khẩu chiến đó rất đa dạng. Từ huyền thoại, HLV, đồng nghiệp cho đến cả các fan . Và có một điều đặc biệt là đội trưởng của Real Madrid luôn là người chiếm được ưu thế trong những cuộc đối đầu đó.

Đầu tiên chính là phát biểu của . Cầu thủ người Pháp tin rằng mình sẽ giành được danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu năm 2018. Trước phát biểu đó, Ramos đã phản pháo lại rằng:

“Ôi. Sự thiếu hiểu biết của anh ấy thật táo bạo. Khi anh chàng nói tôi bỗng nhớ ra là hàng loạt những ngôi sao như Francesco Totti, Xavi, Raul, Andres Iniesta, Iker Casillas đã có rất nhiều danh hiệu nhưng họ vẫn chưa một lần được nhận Quả bóng vàng châu Âu”.

ramos
Ramos gọi Griezmann là kẻ “thiếu hiểu biết”

Và đúng như Ramos đã dự đoán, Griezmann đã không có được danh hiệu mà anh mơ ước bởi Luka Modric mới là người có được Quả bóng vàng châu Âu 2018.

, chính là nạn nhân tiếp theo. Khi chứng kiến người đồng đội cũ nói rằng: “Ở Juventus, tôi cảm thấy như được sống trong một gia đình nhiều hơn là Real Madrid”.

Ngay lập tức Ramos đã đá xoáy rằng: “Chúng tôi luôn cảm thấy như một gia đình ở đây. Câu lạc bộ là tất cả của các cầu thủ, ngay cả cầu thủ ngôi sao như anh ấy và Real Madrid sẽ không ngừng chiến thắng”.

ramos
Ramos không ngần ngại đá xoáy Ronaldo

Đặc biệt khi bị yếu thế bởi có hàng động xấu với Salah ở chung kết mùa trước và thường xuyên bị HLV Jurgen Kloop tố chơi xấu thì hậu vệ này cũng thả nhiên:

“Ông ấy muốn biện minh cho thất bại của mình trong trận chung kết nhưng đây đâu phải lần đầu tiên ông ta thua đâu. Nhưng không sao đâu mà”.

Klopp đã bị Ramos đá xoáy bởi HLV người Đức đã rất nhiều lần thất bại trong những trận chung kết kể cả khi vẫn còn dẫn dắt Dortmund cho đến bây giờ là Liverpool.

Thậm chí là khi bị huyền thoại Diego Maradona chê mình không phải là một ngôi sao hàng đầu, Ramos cũng đáp trả thẳng thắn: “Maradona là một siêu sao nhưng ở Argentina thì Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử”.

Về phản ứng của Gerard Pique khi tranh cãi trọng tài trong trận đấu với Real Madrid và Bayern năm 2017, đội trưởng Kền kền trắng đã đáp trả: “Hãy để anh ta tua lại trậ đấu và đưa nó vào trong cuộc đối đầu với PSG để xem anh ta còn nghĩ như vậy nữa không”.

Khi nhận được lời khuyên hãy quay lưng với Sevilla từ Dani Alves, Ramos cũng mỉa mai người đồng nghiệp: “Dani Alves yêu Brazil một năm, một năm nữa lại Tây Ban Nha, năm sau lại yêu Italia. Tôi không có gì để nói vì tôi không so với anh ấy được. Tôi là ột fan của Sevilla và tôi sẽ không thay đổi nó vì bất cứ điều gì”.

Đến HLV trưởng cũ của Ramos là Jose Mourinho cũng trở thành nạn nhân của anh. Ông thầy người Bồ Đào Nha đã chỉ ra rằng anh ta chưa hề chơi một trận tứ kết Champiosn League nào trước khi ông đến.

Ramos đã làm Mourinho câm nín khi nói rằng: “Những gì ông ấy nói đúng là sự thật. Như khi ông ấy đến chúng tôi đã trải qua tứ kết và bây giờ chúng tôi đã có 3 danh hiệu Champions League”.

ramos
Ramos đã tuyên chiến với hàng loạt HLV nổi tiếng trên thế giới

Khi Juanfran, hậu vệ của cho rằng đội bóng của anh mới là đội cai trị thủ đô Madrid. Ramos đã nhắc nhở vô cùng nhẹ nhàng rằng: “Hãy để tất cả các Indio (Biệt danh của các fan Atletico Madrid) biết câu lạc bộ nào mới là đội cai trị thủ đô”.

Dù rất ngang tàn nhưng Ramos luôn phải khiến cho đối thủ trong những cuộc khẩu chiến của anh phải cứng họng. Đội trưởng Real Madrid luôn có những lí lẽ thuyết phục và đánh thẳng vào điểm yếu của đối thủ.

Có lẽ sự thẳng thắn đó của Ramos đã giúp anh trở nên mạnh mẽ trên sân và trở thành hậu vệ hàng đầu thế giới hiện nay.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.