Báo Thái Lan quan tâm việc Công Phượng đầu quân cho TPHCM

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 19:58
5 /5 của 1 đánh giá

Việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng trở về Việt Nam đầu quân cho CLB TP Hồ Chí Minh không chỉ thu hút sự quan tâm trong nước mà cả truyền thông Thái Lan.

Như đã đưa tin, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức khoác áo CLB TP Hồ Chí Minh ở mùa giải mới, sau khi Á quân V-League 2019 chấp nhận chi ra 100.000 euro để mua lại 7 tháng còn lại trong hợp đồng 1 năm cho mượn giữa HAGL và CLB Sint-Truidense của Bỉ.

Việc Công Phượng trở về Việt Nam đầu quân cho CLB TPHCM thu hút sự quan tâm của không chỉ truyền thông trong nước mà cả nước ngoai, đặc biệt là báo giới Thái Lan. Mới đây, tờ Daillysport cho rằng đây là một quyết định đung đắn của chân sút xứ Nghệ thời điểm hiện tại.

Công Phượng chính thức cập bến câu lạc bộ TP HCM

Tờ báo này cho biết: “CLB TP.HCM, đội Á quân V-League 2019, đang quyết tâm đưa Công Phượng trở về từ Sint-Truidense cho mùa bóng 2020. Nếu không có gì thay đổi, các thủ tục chuyển nhượng sẽ được hoàn tất trong tuần tới”

“Về phần Công Phượng, đây là một quyết định có phần dễ hiểu và đúng đắn khi anh không thường xuyên được ra sân ở Sint-Truidense. Việc trở về Việt Nam sẽ là cơ hội để tiền đạo này có cơ hội được thi đấu nhiều hơn”

“Dù thi đấu không thành công ở nước Bỉ, nhưng có thể nói, Công Phượng đã mở ra một cánh cửa đi thi đấu ở châu Âu cho các cầu thủ ở Đông Nam Á”.

Truyền thông Thái Lan cho rằng đây là quyết định đúng đắn của Công Phượng

Trong thời gian khoác áo Sint-Truidense, Công Phượng mới được ra sân đúng 1 lần vào ngày 2/8/2019. Anh thi dấu 20 phút trong trận thua 0-6 của STVV trước Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ. Kể từ đó, chân sút 25 tuổi không được đăng ký thi đấu hoặc chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Với việc chiêu mộ Công Phượng, CLB TP HCM cho thấy tham vọng lớn ở mùa giải 2020. Trước đó, đội bóng của HLV Chung Hae Seong đã ký hợp đồng với tiền vệ Võ Huy Toàn (Đà Nẵng) và thủ môn Bùi Tiến Dũng (Hà Nội).

Hải Nam

Bình luận bài viết