NÓNG: CLB Hà Nội gia hạn thành công với “trò cưng” thầy Park

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 19:32
5 /5 của 1 đánh giá

Nhà ĐKVĐ V-League vừa giữ chân thành công thêm 1 trụ cột khi tiền vệ Phạm Đức Huy đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn đến năm 2022.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, các đội bóng tại V-League đang rất tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung lực lượng. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội tỏ ra khá bình thản khi chỉ tập trung giữ chân các trụ cột và đang thực hiện rất tốt điều đó.

Mới đây, đội bóng Thủ đô đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Phạm Đức Huy. Cầu thủ sinh năm 1995 sẽ gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy thêm 3 năm nữa khi quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022.

Đức Huy
CLB Hà Nội gia hạn thành công Đức Huy đến năm 2020

Trên trang mạng xã hội chính thức, CLB Hà Nội thông báo: “Với mong muốn kiện toàn nhân sự cho mùa giải 2020, Hà Nội FC đã thương thảo thành công bản hợp đồng mới với tiền vệ Phạm Đức Huy. Cầu thủ khoác áo số 15 của Hà Nội FC sẽ cống hiến cho đại diện Thủ đô đến năm 2022.

“Ban lãnh đạo Hà Nội FC tin tưởng sự góp mặt của Đức Huy trong đội hình sẽ giúp đội bóng ngày càng bay cao, với mục tiêu bảo vệ thành công 2 chức vô địch V-league và Cúp Quốc gia ở mùa giải tới”.

Đức Huy là tiền vệ trung tâm khá toàn diện của bóng đá Việt Nam, nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo ở các cấp độ đội tuyển cũng như là nhân tố chủ chốt của CLB Hà Nội.

đức huy
Tiền vệ 24 tuổi được HLV Park Hang Seo tin dùng ở các cấp độ ĐTVN

Màn trình diễn ấn tượng của Đức Huy trong 2 mùa giải gần đây giúp tiền vệ 24 tuổi nhận được sư quan tâm của nhiều đội bóng trong và ngoai nước, có thể kể đến FC Chonburi của Thái Lan đã để mắt đến cầu thủ này.

Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức gia nhập CLB TPHCM khi Á quân V-League 2019 chấp nhận chi ra 100,000 euro để mua lại 7 tháng còn lại trong hợp đồng cho mượn 1 năm giữa HAGL và Sint-Truidense của Bỉ.

Đình Thi

Bình luận bài viết