Báo Trung Quốc lo lắng trước sức mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 21:15
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù ĐT Việt Nam phải nhận trận thua đáng tiếc ở trận ra quân Asian Cup 2019, nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn khiến báo giới Trung Quốc phải e ngại.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam đã thi đấu không tồi một chút nào ở trận ra quân tại 2019 trước ĐT Iraq và chỉ chịu thất bại đáng tiếc 2-3 ở phút cuối cùng.

Chứng kiến màn trình diễn của “Những ngôi sao Vàng”, truyền thông nước láng giềng Trung Quốc tỏ ra e ngại sức mạnh của ĐT Việt Nam đồng thời lo lắng nếu đội tuyển nước này phải đối đầu nhà vô địch AFF Cup 2018.

việt nam
Tờ Sina của Trung Quốc đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam

Tờ Sina của Trung Quốc vừa có một bài viết phân tích về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo. Cụ thể, trong 2 năm qua Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc. Hầu hết các cấp độ của bóng đá Việt Nam, từ bóng đá trẻ đến ĐTQG, đều gặt hái thành công lớn lao.

Tác giả bài viết nhận định, dù thua trận nhưng ĐT Việt Nam vẫn rất mạnh, và hứa hẹn có thể đi tiếp vào vòng trong Asian Cup 2019. Trong khi đó, ĐT Trung Quốc ra quân với chiến thắng may mắn 2-1 trước Kyrgyzstan.

doi tuyen viet nam
Dù để thua nhưng màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam là hết sức ấn tượng

Theo đánh giá của tờ Sina, ở thời điểm hiện tại, nếu Trung Quốc gặp Việt Nam, đội bóng xứ Đại Lục hoàn toàn có thể thua trận.

Tờ Sina cũng không quên điểm qua những chiến tích phi thường của bóng đá Việt Nam trong năm 2018. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá khá cao sau kì tich U23 châu Á tại Thường Châu, bên cạnh thành công tại ASIAD 2018 hay AFF Cup 2018.

Hải Nam

Bình luận bài viết