Bảo vệ đồng đội, sao Arsenal lên tiếng “trách móc” UEFA trước chung kết Europa League

Thứ Ba, ngày 28/05/2019 - 15:13
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận chung kết Europa League diễn ra vào ngày 30/5 tới, thủ thành đang khoác áo Arsenal là Bernd Leno khẳng định anh không hài lòng khi màn so tài này diễn ra tại Baku (Azerbaijan) bởi điều đó khiến cho tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vắng mắt ở trận đấu nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) là tổ chức chọn Baku (Azerbaijan) là địa điểm tổ chức trận chung kết mùa giải 2018/19. Chính vì thế mà ngôi sao đang khoác áo Pháo thủ là Mkhitaryan đã không thể tham dự cuộc so tài kể trên do vấn đề chính trị giữa Armenia – quê hương của anh và Azerbaijan.

Chính điều đó vô tình khiến cho Arsenal mất đi một nhân tố quan trọng trước thềm trận chung kết, và điều này làm các fan hâm mộ Pháo thủ cũng như ngay cả những ngôi sao trong đội bóng cảm thấy không hài lòng.

Arsenal Europa League
Mkhitaryan không tham dự trận chung kết vì lý do chính trị

Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, thủ thành Leno đã lên tiếng “trách móc” UEFA vì tổ chức này chọn địa điểm diễn ra trận chung kết không hợp lý: “Tôi không thể hiểu tại sao UEFA lại chọn Baku là nơi tổ chức trận chung kết trong khi họ hoàn toàn có nhiều lựa chọn hơn thế. Với cá nhân tôi, tôi cảm thấy tiếc nuối cho Mkhitaryan bởi anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ trong thời gian qua”.

Ngoài ra, thủ thành này cũng đồng thời khẳng định anh và các đồng đội rất quyết tâm trước thềm trận chung kết sắp tới.

Arsenal Europa League
Vì thế, Leno lên tiếng trách móc UEFA vì địa điểm tổ chức thi đấu

“Chúng tôi muốn có vé tham dự Champions League ở mùa giải năm sau và cách duy nhất là vô địch Europa League. Chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể lên ngôi bởi chúng tôi đã chờ đợi hàng chục năm trời cho danh hiệu này”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.