Bảo vệ trò cưng, Klopp lên tiếng “tiếp lửa” cho Salah

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 11:02
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Liverpool đang chịu rất nhiều áp lực sau chuỗi trận tịt ngòi vừa qua. Dù vậy, để giảm áp lực cho cậu học trò, HLV Jurgen Klopp vừa có những lời động viên rất ý nghĩa gửi tới chân sút người Ai Cập.

>> Tham khảo thêm:

Ở chiến thắng 4-2 mà giành được trước Burnley tại vòng 30 , dù đã rất cố gắng song bàn thắng vẫn cứ ngoảnh mặt với Mohamed Salah. Đó đã là trận thứ 3 liên tiếp ở Premier League, cầu thủ này tịt ngòi và là lần đầu tiên anh trải qua cảm giác ấy kể từ khi gia nhập Lữ đoàn đỏ.

Tính rộng ra, Salah chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 8 trận gần nhất của Liverpool và điều đó khiến anh nhận phải rất nhiều những áp lực từ truyền thông xứ sương mù. Để bảo vệ cậu học trò, HLV Klopp đã lên tiếng nhằm “tiếp lửa” cho Salah.

Salah Liverpool
Salah đang nhận phải rất nhiều chỉ trích từ truyền thông Anh

Ông cho biết: “Cậu ấy vẫn đang thi đấu tốt và là nhân tố quan trọng trên hàng tấn công vào thời điểm này. Chiến thắng trước có dấu ấn đậm nét của Salah khi cậu ấy là cầu thủ hay nhất trận đấu. Mọi sự chỉ trích hướng vào cậu ấy đều không xứng đáng bởi Salah là một trong những tiền đạo hay nhất tại ngoại hạng anh vào thời điểm này”.

Chiến thắng trước Burnley vào tối qua (10/3) không chỉ giúp Liverpool tiếp tục bám đuổi trong cuộc đua tới ngôi vô địch mà còn là cú đề pa để The Kop hướng tới trận đấu quan trọng với tại lượt về vòng 1/8 .

Salah Liverpool
Và HLV Klopp đã phải lên tiếng bảo vệ cậu học trò

Nói thêm về màn đại chiến sắp tới, HLV Klopp nhấn mạnh: “Tôi và các học trò không cảm thấy quá áp lực. Đó chỉ là trận đấu bình thường như bao trận đấu khác mà thôi. Bạn vẫn phải có sự chuẩn bị kĩ càng trước khi ra sân và quyết tâm giành chiến thắng”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.