Barca có thể mất “điểm tựa” Camp Nou ở lượt về 1/8 Cúp C1

Thứ Năm, ngày 30/07/2020 - 19:55
5 /5 của 3 đánh giá

Barce đang đối mặt nguy cơ không thể tiếp đón Napoli trên sân nhà Camp Nou ở trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League vì Covid-19.

Theo nguồn tin , nhiều khả năng sẽ mất đi lợi thế sân nhà Camp Nou ở trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League với do sự bùng phát dữ dội dịch Covid-19 tại Catalonia.

Cụ thể, đài RAC1 cho biết, cuộc so tài giữa Barca và Napoli có thể sẽ phải diễn ra trên sân trung lập, sau khi số ca dương tính Covid-19 tại khu tự trị Catalonia đột ngột tăng cao ở những ngày gần đây, làm dấy lên mối nguy ngại lây lan đại dịch ở khu vực này.

Trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 giữa Barca và Napoli nhiều khả năng sẽ không thể diễn ra trên sân Camp Nou

Được biết, quan chức Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh tại đây và đề nghị cơ quan y tế Catalonia gửi báo cáo chi tiết về mức độ lây nhiễm để đưa ra phương hướng xử lý sớm nhất.

Trước đó, trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League giữa Barca và Napoli được xác nhận tổ chức trên sân Camp Nou và ngày 8/8 tới trong tình trạng không khán giả. Dẫu vậy, và các đồng đồi đang đối mặt nguy cơ đánh mất “điểm tựa” sân nhà.

Messi và các đồng đội sẽ đối mặt nguy cơ đánh mất lợi thế sân nhà

Ở trận lượt đi, Barca đã để đại diện Serie A cầm hòa 1-1 trên sân khách. Sau khi thất bại trước ở cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga 2019/20, Gã Khổng lồ xứ Catalonia đang dốc toàn lực cho đấu trường Cúp C1 châu Âu để ngăn chặn 1 mùa giải trắng tay.

Trong một diễn biến khác, sau khi mùa giải Châu Âu 2019/20 kết thúc.

Cách đây không lâu, BLĐ Blaugrana đã lên tiếng sẽ nhượng lại quyền sở hữu tên SVĐ cho một tập đoàn để có thể quyên góp được một số tiền nhằm phục vụ cho việc phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 hiện đang diễn ra rất phức tạp tại đất nước Tây Ban Nha.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.