Barca được tiếp thêm sức mạnh cho 2 trận cầu sinh tử

Thứ Sáu, ngày 26/02/2021 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Barca đón tin vui về mặt lực lượng trước 2 trận đấu sinh tử trước cùng một đối thủ là Sevilla tại La Liga và bán kết cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Sau trận thua đau 1-4 trước tại trận lượt đi cúp C1 và trận hòa thất vọng 1-1 trước Cadiz ở vòng 24 La Liga, Barca đã trở lại bằng chiến thắng 3-0 trước Elche ở trận đá bù. Dù có chiến thắng tưng bừng trước đội bóng tí hon Elche tuy nhiên màn trình diễn Barca vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng.

Ronald Araujo trở lại tập luyện trong buổi tập mới nhất của Barca

Đặc biệt ở hàng thủ của đội chủ sân Nou Camp, họ liên tục mắc lỗi khiến Barca nhận phải những bàn thua không đáng có. Gần nhất, ở trận hòa 1-1 trước Cadiz, trung vệ Lenglet đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở những phút cuối khiến Barca để rơi chiến thắng dù thi đấu trên cơ đối thủ trong cả trận.

>>> Xem thêm:

Một trong những nguyên nhân khiến hàng thủ của Barca liên tục mắc sai lầm là sự vắng mặt của trung vệ Ronald Araujo vì chấn thương. Tuyển thủ Uruguay dính chấn thương mắt cá ở trận Barca thắng Betis vào ngày 8/2 và đã vắng mặt 5 trận gần nhất. Đội chủ sân Camp Nou đã trải qua cơn khủng hoảng phong độ mini trong thời gian cầu thủ 21 tuổi nghỉ thi đấu (thua 2, hòa 1 và thắng 2).

Trong buổi tập mới nhất của Barca, trung vệ này đã tham gia luyện tập cùng toàn đội. Đây là buổi tập Barcelona chuẩn bị cho trận làm khách ở vòng 25 La Liga diễn ra vào lúc 22h15 tối mai (27/2).

Araujo đang được đánh giá là trung vệ tốt nhất của Barcelona ở mùa giải này. Trong khi trung vệ kỳ cựu Pique cho thấy rõ dấu hiệu tuổi tác thì những Lenglet, thường xuyên mắc những sai lầm đáng trách.

Ronald Araujo hiện đang là trung vệ tốt nhất của Barca

Vì vậy việc cựu cầu thủ Boston River trở lại luyện tập và có thể thi đấu là tin cực vui với HLV Ronald Koeman. Trước mắt Barcelona là 2 trận đấu quan trọng với Sevilla ở vòng 25 La Liga và trận bán kết lượt về cúp nhà vua Tây Ban Nha vào ngày 4/3.

Trên , thầy trò HLV Koeman đứng ở vị trí thứ 3 với 50 điểm, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong  khi đó ở đấu trường cúp Nhà vua, họ đã để thua 0-2 trước Sevilla ở trận bán kết lượt đi.

Video highlight Barcelona vs Elche - đá bù vòng 1 La Liga:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha