Messi ghi bàn, Barca vẫn không hưởng niềm vui chiến thắng

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 21:54
3.1 /5 của 14 đánh giá

Lionel Messi tiếp tục có một ngày thi đấu ấn tượng với một pha lập công, nhưng chung cuộc, Barcelona vẫn không thể có được niềm vui chiến thắng trước Cadiz ở vòng 24 La Liga.

BARCELONA 1–1 CADIZ (H1: 1-0)

Ghi bàn:

: Lionel Messi (32', pen)

Cadiz: Alex Fernandes (89', pen)

Với lợi thế sân nhà, Barca vùng lên ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm làm chủ thế trận, buộc khung thành của Cadiz liên tục đặt trong thế báo động. Tuy nhiên, Messi và Griezmann lần lượt bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Barca.

Phải đến phút 32, thế bế tắc của trận đấu mới được phá vỡ. Pedri trong lần xâm nhập vòng cấm đã bị cầu thủ bên phía Cadiz phạm lỗi. Trọng tài chính lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Ở khoảng cách 11m, Mesis không mắc một sai lầm nào, đưa Barca vươn lên dẫn trước.

Messi mở tỉ số cho Barca trên chấm phạt đền

Những phút còn lại của hiệp 1, Barca 2 lần làm tung lưới thủ thành Ledesma, nhưng cả 2 lần, Frenkid de Jong và Griezmann đều bị thổi việt vị. Dù vậy, đội bóng xứ Catalan vẫn rời sân với lợi thế 1 bàn trong tay.

>> Xem thêm:

Sang hiệp 2, Barca tiếp tục là đội kiểm soát thế trận và buộc Cadiz phải lùi sâu đội hình về phòng ngự. Messi và Griezmann vẫn là 2 ngôi sao sáng nhất trên hàng công khi tạo ra nhiều pha phối hợp nguy hiểm, song bàn thắng nhân đôi cách biệt vẫn chưa đến với Barca.

Liên tiếp những tình huống ngon ăn bị bỏ lỡ, Messi quyết định lùi sâu hơn xuống hàng tiền vệ để mở ra cơ hội cho các đồng đội. Barca tung ra đến 20 pha dứt điểm nhưng chỉ mới có duy nhất 1 bàn thắng.

Barca trả giá vì phung phí quá nhiều cơ hội

Phung phí cơ hội, Barca phải trả giá đắt. Phút 89, Cadiz được hưởng phạt đền và Alex Fernandes đã dễ dàng đánh lừa thủ thành Ter Stegen, ghi bàn gỡ hòa cho đội khách.

→ Xem thêm:

5 phút bù giờ là quá ít để Barca có thể sửa chữa sai lầm. Chung cuộc, Barca bị Cadiz cầm hòa ngay trên sân nhà với tỉ số 1-1, qua đó bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Atletico Madrid.

Đội hình thi đấu:

Barca: ; Sergino Dest (Oscar Mingueza, 81') , Gerard Pique, Clement Lenglet , Jordi Alba; Sergio Busquets (Miralem Pjanic, 65'), Frenkie de Jong, Pedri (Trincao, 74'); Lionel Messi, Antoine Griezmann (Martin Braithwaite, 65'), (Riqui Puig, 81').

Cadiz: Jeremias Ledesma; Isaac Carcelen, Marcos Mauro, Fali, Alfonso Espino; Salvi Sanchez (Ivan Alejo, 62'), Jon Ander Garrido (Jose Mari, 58'), Alberto Perea (Johsson, 76'), Jairo Izquierdo (Alex Fernandes, 59'); Ruben Sobrino, Alvaro Negredo (Anthony Lozano, 59').

Video highlights Barca vs Cadiz La Liga vòng 24:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha