NÓNG: Tân binh Pjanic của Barca dương tính Covid-19

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 02:45
2.7 /5 của 5 đánh giá

Barcelona xác nhận tân binh Miralem Pjanic dương tính với Covid-19 và phải tự cách ly 15 ngày theo quy định. Như vậy tiền vệ sinh năm 1990 chắc chắn sẽ bỏ lỡ phần lớn thời gian cho giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Barca.

Vào tháng 6 vừa qua, Miramlem đồng ý gia nhập Barcelona từ . Ở chiều ngược lại, Arthur chuyển tới thi đấu cho đội bóng thành Turin.

Cụ thể đội chủ sân Nou Camp phải bỏ ra 60 triệu euro, kèm 5 triệu euro tiền thưởng để có được Pjanic từ Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 400 triệu euro. Ngôi sao người Bosnia & Herzegovina sẽ chính thức cập là người của sân Nou Camp từ mùa giải 2020/21. Trong khi đó Juventus sẽ đón chào tiền vệ Arthur gia nhập nhà vô địch Serie A ở bản hợp đồng trị giá 72 triệu euro.

Tân binh Miramlem Pjanic của Barca dương tính với Covid-19

Theo kế hoạch ban đầu, Pjanic sẽ tập luyện cùng đồng đội mới ở Barca trong giai đoạn tiền mùa giải ngay đầu tháng 9. Tuy nhiên kế hoạch này phải gác lại vì tiền vệ 30 tuổi mắc Covid-19 và phải tự cách ly 15 ngày theo quy định.

Thông tin này được chính xác nhận: “Xét nghiệm PCR của Pjanic đã cho kết quả dương tính Covid-19 sau khi cầu thủ này cảm thấy sức khỏe có vấn đề vào hôm thứ Bảy vừa qua. Lúc này, sức khỏe của Pjanic khá ổn định và đang tự cách ly ở nhà. Vì lý do này, Pjanic sẽ không tới Barca cho tới khi hoàn tất việc cách ly”

Việc dương tính với Covid-19 khiến Pjanic không thể hội quân sớm như kỳ vọng. Anh sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc gây ấn tượng cũng như tìm 1 vị trí chính thức trong đội hình Barca dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Ronald Koeman.

Tiền vệ Miramlem Pjanic phải tự cách ly 15 ngày

Trước đó Pjanic đã có bài chia tay xúc động dành cho CĐV của Juventus trước khi lên đường tới Barcelona sau 4 năm gắn bó.

“Ngày hôm nay, tôi và Juventus không còn đi chung 1 con đường nữa, nhưng tôi đã gắn bó với nơi đây đủ lâu để biết rằng tôi là một phần trong một điều gì đó thật vĩ đại ở đây. Nơi này sẽ luôn ở trong tim tôi, cho dù tôi có đi đâu chăng nữa. Chúc may mắn, Juventus”

La Liga 2020/21 đã ấn định ngày khởi tranh và giải đấu sẽ diễn ra vào 2 ngày cuối tuần thứ hai của tháng 9. Tuy nhiên với việc tiến sâu hơn tại đấu trường châu lục, Barcelona sẽ thi đấu muộn hơn 2 tuần so với trận đấu mở màn chính thức của La Liga 2020/21.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha