3 lý do tại sao Messi nên ở lại Barcelona

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 10:47
3.7 /5 của 3 đánh giá

Dù đang do dự trong việc có nên ở lại Barcelona hay không, thế nhưng có nhiều lý do để siêu sao người Argentina – Lionel Messi cần tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp.

Sau buổi gặp mặt riêng với tân HLV trưởng của – Ronald Koeman, được cho là không chắc chắn với tương lai của mình tại Barcelona sau những thất bại ê chề của CLB tại các đấu trường mùa giải này.

Việc một cầu thủ vừa có chuyên môn tốt lại vừa mang tính biểu tượng như Messi nói lời chia tay với Barcelona đang khiến cho các cule không khỏi cảm thấy lo lắng. Ngay cả khi có nhiều ngôi sao mới đến với CLB xứ Catalan thì Messi vẫn luôn phải là trung tâm trong những pha lên bóng của Barca.

Trong những ngày còn đang rối bời về tương lai, Messi cần xem xét kỹ lưỡng về các quyết định của mình, Barcelona vẫn đang cần anh và dưới đây là 3 lý do để Messi tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Messi cần tiếp tục ở lại với Barcelona trong mùa giải tới

Kỷ lục ghi bàn của Pele:

Trong quá khứ, Messi đã từng phá kỷ lục của huyền thoại Gerd về số bàn thắng ghi được trong một năm dương lịch và đến mùa bóng tới, Vua bóng đá Pele rất có thể sẽ là cái tên tiếp theo bị Messi vượt mặt.

Pele đang nắm giữ kỷ lục số bàn thắng ghi được tính riêng cho một câu lạc bộ (643), với Messi, anh đang có được 634 bàn thắng trong màu áo của Barca và chỉ cần 10 bàn thắng nữa, anh sẽ đánh bại huyền thoại người Brazil.

Victor Font và Joan Laporta:

Nhiệm kỳ của Josep Maria Bartomeu có thể nói đang sắp chấm dứt khi kỳ bầu cử đang sắp diễn ra, và CĐV của Barca sắp được chứng kiến một chủ tịch với những chính sách mới lên nắm quyền tại Barca.

Có thể, Bartomeu đang khiến cho Barca điêu đứng trong những năm lên làm việc, nhưng sau khi rời chiếc ghế chủ tịch, những ứng cử viên như Victor Font hay Juan Laporta sẽ đứng lên và có những sự thay đổi mạnh mẽ để biến Barca trở nên hùng mạnh và ổn định hơn.

Vô địch Cúp C1 Châu Âu với tư cách đội trưởng:

Sau khi những Xavi hay lần lượt rời đi, chiếc băng đội trưởng chính thức thuộc về Messi nhưng kể từ sau năm 2015, M10 chưa một lần lên ngôi tại đấu trường Champions League.

Chưa một lần Messi vô địch Cúp C1 Châu Âu với tư cách đội trưởng chính thức của Barca

Messi chắc chắn vẫn muốn có thêm một danh hiệu C1, để cân bằng với và lần đầu tiên lên ngôi tại đấu trường này với tư cách là đội trưởng chính thức của Barcelona.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha