Barca nguy cơ mất Griezmann đến hết La Liga 2019/20

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 09:36
5 /5 của 1 đánh giá

Barca có thể thiếu vắng Antoine Griezmann ở 2 trận còn lại của La Liga 2019/20 sau khi tiền đạo người Pháp phải rời sân trong hiệp 2 gặp Valladolid do chấn thương cơ đùi.

Barca giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Real Valladolid vòng 36 La Liga. Ở trận đấu này, tiền đạo đội trưởng Lionel Messi tiếp tục ghi dấu giày trong bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ công của Arturo Vidal ở phút 15.

Chiến thắng này giúp đội chủ sân Nou Camp giành được 3 điểm quý giá, qua đó nuôi cơ hội mong manh lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid.

Barcelona có thể mất Griezmann đến hết La Liga 2019/20

Tuy nhiên Barca có thể phải trả giá đắt bằng chấn thương của tiền đạo Antoine Griezmann. Cụ thể chân sút người Pháp đã có dấu hiệu đau cơ đùi và được thay ra ngay đầu hiệp thi đấu thứ hai, vào sân thế chỗ cho Griezmann là Luis Suarez – cầu thủ cũng chưa đạt được 100% thể trạng sau chấn thương đầu gối.

Phát biểu sau trận đấu, HLV của Barcelona – Setien xác nhận Griezmann dính chấn thương cơ đùi và cần phải có một buổi kiểm tra y tế chi tiết để có thể nắm tình hình cụ thể. Trong trường hợp xấu nhất tiền đạo người Pháp có thể nghỉ thi đấu 2 trận còn lại của La Liga 2019/20.

Barca buộc phải giành chiến thắng trước Osasuna (17/7) và Alaves (20/7) ở hai vòng đấu cuối nếu muốn nuôi cơ hội lấy ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid. Hiện tại Real Madrid vẫn hơn Barca 1 điểm (80 vs 79) dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Setien đang đối mặt với áp lực cực lớn tại Barca

Thầy trò HLV Zidane đang có phong độ cực kỳ ổn định và khó có kịch bản Los Blancos sẽ sảy chân trên sân của Granada, nhất là khi họ chào đón sự trở lại của các trụ cột sau án treo giò. Ở vòng đấu trước dù không có đội trưởng Ramos nhưng Real Madrid vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Alaves trên sân nhà.

Nhìn vào mà trình diễn của hai đội trong thời gian qua mới thấy cơ hội giành chức vô địch La Liga mùa này của Barca là vô cùng mong manh. Setien cũng đang phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải ngay sau khi mùa giải kết thúc nếu không giành được một trong hai danh hiệu La Liga hoặc Champions League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha