Barcelona áp đảo, Inter vẫn may mắn cầm hòa đội khách

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 05:43
5 /5 của 1 đánh giá

Dù thi đấu ở sân nhà nhưng Inter không hoàn toàn làm chủ được thế trận mà đã để Barcelona ép sân, nhưng may mắn tỉ số chung cuộc vẫn là một tỉ số có lợi cho cả đôi bên.

Xem thêm:

Inter Milan 1-1 Barcelona

Bàn thắng:

Inter Milan: Icardi (87’)

Barcelona: Malcolm (83’)

Nhập cuộc đầy tự tin, ngay từ những phút đầu đội khách Barcelona đã tạo ra sóng gió trước khung thành của Inter với những cú sút rất hiểm hóc của Dembele và Suarez.

Tỉ lệ kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân Barca cũng làm rất tốt khi thường xuyên đánh chặn những đường lên bóng của Inter và tạo ra các tình huống phản công khá nguy hiểm.

Phần lớn hiệp 1 nghiêng về phía đại diện tới từ La Liga nhưng dù tung ra rất nhiều cú sút nhưng Barca vẫn chưa thể chọc thủng lưới của thủ thành Handanovic. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Barcelona
Barca chiếm ưu thế về mọi mặt trong hiệp đấu đầu tiên

Sang đến hiệp 2, đội chủ nhà vẫn tỏ ra là đội yếu thế hơn khi liên tiếp để Barca có những pha lên bóng và những cú sút khá nguy hiểm.

Không để đối phương chèn ép quá lâu, Inter cũng vùng lên tấn công và nếu may mắn một chút nữa thì Politano có thể đã có bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Thế nhưng Barcelona vẫn là đội chiếm lợi thế với sự vượt trội hoàn toàn về số lượng cú sút và tỉ lệ kiểm soát bóng. Điều gì đến cũng phải đến, phút 83, Malcolm đã có một pha đi bóng xâm nhập vào khu vự 16m50 và tung ra một cú sút đẹp mắt hạ gục thủ thành Handanovic giúp Barca vượt lên dẫn trước.

Nhưng chỉ ngay sau đó 4 phút, Inter lập tức gỡ hòa với bàn thắng của Icardi. Sau khi nhận bóng với tư thế quay lưng về phía thủ môn đối phương, Icardi vẫn xoay xở tinh tế rồi sau đó xoay người tung ra một cú sút chính xác giúp đem về một trận hòa cho Inter.

Barcelona
Icardi tỏa sáng đúng lúc giúp Inter có được 1 điểm quý giá

Với tỉ số hòa 1-1, Barca vẫn đứng đầu bảng B với 10 điểm. Kém 3 điểm và đứng ở vị trí thứ 2 là Inter. Inter vẫn giữ được khoảng cách khá an toàn với đội đứng sau là Tottenham với 3 điểm chênh lệch.

Đội hình thi đấu:

Inter Milan: Handanovic, Vrsaljko, de Vrij, Skriniar, Asamoah, Vecino, Brozovic, Politano, Nainggolan, Perisic, Icardi.

Barcelona: ter Stegen, Roberto, Pique, Lenglet, Alba, Rakitic, Busquets, Arthur, O. Dembele, Suarez, Coutinho.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.