Barcelona công bố ngày hội quân, hướng về tân binh De Jong

Thứ Năm, ngày 13/06/2019 - 11:48
5 /5 của 1 đánh giá

​Barcelona mới đây chính thức công bố, toàn độ sẽ hội quân vào ngày 14/07. Theo đó tân binh De Jong sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đội chủ sân Nou Camp sau khi hết hợp đồng cho mượn từ Ajax.

Tham khảo thêm:

Mùa giải 2018/2019 đã kết thúc và giờ là thời gian nghĩ về mùa giải mới. Một số cầu thủ của Barca đang tập trung trên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng. Một số cầu thủ khác không có tên trong danh sách tập trung trên tuyển đang có kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình và người thân.

Barcelona công bố ngày hội quân

Mới đây ​Barcelona mới đây chính thức công bố, toàn độ sẽ hội quân vào ngày 14/07. Quy định này áp dụng với tất cả cầu thủ, chỉ trừ những thành viên có tham dự Copa America như ​Lionel Messi, Coutinho, Luis Suarez,…

Đáng chú ý ở lần hội quân này có sự góp mặt của tân binh De Jong – người đã ký hợp đồng với Barca vào tháng Giêng tuy nhiên anh thi đấu hết mùa giải 2018/2019 dưới dạng cho mượn ở Ajax. Tại đây anh sẽ có buổi ra mắt Barca và có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội để chuẩn bị cho các trận bóng giao hữu hè.

Theo lịch trình, các cầu thủ sẽ kiểm tra y tế vào ngày 14, nhằm đánh giá sức khỏe của họ sau một kỳ nghỉ. Đến ngày 15, toàn đội bước vào buổi tập đầu tiên cho mùa giải mới.

Tất cả đang ngóng chờ sự xuất hiện của De Jong tại Barcelona

Thầy trò Ernesto Valverde sẽ mở đầu các trận giao hữu bằng cuộc chạm trán với Chelsea vào ngày 23 tháng 7 tới tại Saitama (Nhật Bản). Chỉ 4 ngày sau đó, Barcelona sẽ so tài cùng Vissel Koba cũng ở đất nước mặt trời mọc.Cuộc gặp gỡ với Vissel Kobe là vô cùng thú vị bởi đây sẽ là 90 phút Barca tái ngộ 2 người hùng cũ Andres Iniesta và David Villa.

Barca kết thúc loạt trận giao hữu bằng 2 trận đấu với Napoli trên đất Mỹ. Dự kiến 2 trận này diễn ra vào các ngày 7 và 11/08 tại Miami và Michigan.

Dù quãng đường phải di chuyển để thi đấu khá xa tuy nhiên với sự xuất hiện của người mới De Jong và tính chất thoải mái ở các giải đấu giao hữu đây sẽ không phải là vấn đề quá lớn cho Valverde và các học trò.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha