Bất chấp khó khăn, CLB Hà Nội quyết giành ngôi đầu bảng ở AFC Cup

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 19:08
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không có được lực lượng mạnh nhất, CLB Hà Nội vẫn rất quyết tâm đánh bại Tampines Rovers để giành vé đi tiếp tại AFC Cup.

Xem thêm:

17h Chiều mai (15/5), CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Tampines Rovers ở trận đấu cuối quyết định ngôi đầu bảng F và tấm vé đi tiếp tại AFC Cup, mà không có đội hình mạnh nhất. Dẫu vậy, 3 điểm là mục tiêu mà đội bóng Thủ đô hướng tới.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định quyết tâm cùng các học giành thắng lợi để chắc suất đi tiếp: “Hà Nội FC đã có sự chuẩn bị kỹ càng để giành tấm vé đi tiếp vào vòng sau tại AFC Cup khi tiếp đón Tampines Rovers trên sân nhà ngày mai dù không thể có lực lượng tốt nhất”

hà nội
HLV Chu Đình Nghiêm hạ quyết tâm giành vé đi tiếp AFC Cup

“Từ khi khởi động ở trận gặp Thanh Hóa, Duy Mạnh đã bị đau nhưng cậu ta cố đá. Đến hết hiệp 1 thì không thể cố thêm được nữa. Chúng tôi đã đưa Duy Mạnh đi khám và kết quả là cậu ta bị mẻ xương mác, cần khoảng 3 tuần để hồi phục”

“Dẫu vậy, tôi đã có phương án thay thế Duy Mạnh. Đó có thể là Thành Chung. Khi cần, Văn Hậu cũng có thể bó vào trong đá trung vệ”

hà nội
CLB Hà Nội hòa 1-1 trên đất Singapore

“Trận đấu ngày mai Hà Nội FC đặt mục tiêu giành chiến thắng để vượt qua vòng bảng nhưng sau trận thua Thanh Hoá, kế hoạch và tính toán của BHL phải thay đổi khá nhiều do tinh thần của các cầu thủ bị ảnh hưởng. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng trong bóng đá có thắng có thua, ngã ở đâu đứng dậy ở đó”.

Hiện tại, CLB Hà Nội đang xếp sau Tampines Rovers với 3 điểm ít hơn. Tuy nhiên, theo quy định của giải, chỉ cần 1 thắng lợi trước đối thủ này là đội bóng Thủ đô sẽ nắm chắc tấm vé đi tiếp khi hơn thành tích đối đầu (lượt đi hòa 1-1).

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam