Bất chấp mặt cỏ chưa tốt, UEFA vẫn để Tottenham đấu Inter tại Wembley

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 15:01
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chất lượng mặt cỏ ở sân Wembley chưa thực sự tốt song theo liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), họ vẫn sẽ để Tottenham Hotspur chạm trán Inter Milan tại lượt trận thứ 5 Champions League trên sân đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Sân Wembley là địa điểm tổ chức các sự kiện thể thao liên tục trong 2 tuần qua tại xứ sương mù. Nơi đây không chỉ có trận đấu của môn bóng bầu dục mà còn diễn ra 2 cuộc chạm trán với sự góp mặt của ĐT Anh. Mới nhất, Tottenham cũng tiếp đón Chelsea tại Premier League trên sân đấu này.

Chính vì thế cho nên, mặt cỏ ở Wembley hiện tại đang là không tốt khi mà có rất nhiều khu vực cỏ đã trở nên xấu xí và không đảm bảo. Tuy nhiên, theo xác nhận của UEFA, họ vẫn sẽ để Tottenham chạm trán Inter tại Champions League vào ngày 29/11 tại sân đấu này.

Tottenham Inter
Mặt cỏ sân Wembley đang là rất không tốt

Thông tin đó đã được chính phát ngôn viên của UEFA xác nhận trên Reuters: “Không có vấn đề gì cả, trận đấu này vẫn sẽ diễn ra tại Wembley. Đúng là chúng tôi chưa hài lòng về tính thẩm mỹ của sân nhưng mọi thứ vẫn đảm bảo được quy trình và đủ điều kiện diễn ra một trận đấu”.

Hiện tại, Tottenham đang gặp rất nhiều khó khăn ở bảng B. Nếu không đánh bại Inter ở trận đấu sắp tới, cơ hội đi tiếp của Gà trống gần như đóng sập, bởi lẽ, trong lượt trận cuối cùng, thầy trò Pochettino sẽ phải làm khách trên sân Barcelona.

Tottenham Inter
Tuy nhiên, UEFA vẫn cho phép sân đấi này tổ chức trận đấu Tottenham với Inter

Cũng liên quan tới đội bóng thủ đô London, việc xây dựng sân vận động mới, White Hart Lane vẫn chưa thể hoàn thành và theo nhiều nguồn tin, nhiều khả năng Tottenham sẽ tiếp tục thi đấu ở Wembley cho tới cuối mùa giải năm nay.

Nếu điều ấy xảy ra, việc sân đấu này không đảm bảo tính thẩm mỹ là chuyện gì đó hoàn toàn bình thường.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.