Cancelo ca ngợi đội bóng cũ trước lần tái ngộ sắp tới tại Cúp C1

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ phải của Juve đã có những mỹ từ dành cho đội bóng cũ Valencia trước cuộc chạm trán sắp tới tại Champions League, anh cho rằng đây là một trận đấu đầy ý nghĩa với mình khi trước khi chuyển sang Lão Bà hậu vệ này đã có 3 năm gắn bó với “Bầy dơi”.

Tham khảo thêm:

Tại Bianconeri ít nhất sẽ đảm bảo được vị trí thứ 2 tại bảng H nếu như họ không để thua trước đại diện đến từ Tây Ban Nha, nếu như không phải nhận thất bại trước Manchester United ở vòng đấu trước thì mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với Lão Bà.

Chia sẻ về trận thua ở vòng đấu trước trong cuộc họp báo trước trận đấu, Joao Cancelo nói rằng: “Đây là một trận đấu kỳ lạ”.

“Chúng tôi đã có một trận đấu tốt và chơi hay hơn họ trong phần lớn thời gian của trận đấu. Đôi khi trong bóng đá không có chỗ cho sự công bằng và chúng tôi đã phải nhận thất bại”.

Cancelo cho rằng MU đã thắng may mắn ở vòng trước

“Valencia là một đội bóng tuyệt vời và sắp tới đây sẽ là một trận đấu đặc biệt đối với tôi, nhất là khi tôi đã có 3 năm thi đấu cho đội bóng này. Tuy nhiên tình cảm dành cho đội bóng cũ sẽ được đặt sang một bên vì hiện tại tôi đang chơi cho Juventus và chúng tôi cần 3 điểm để có được tấm vé đi tiếp”.

“Valencia không chỉ có những cầu thủ giỏi mà còn có chiến thuật tốt, họ cần giành điểm ở vòng đấu này nhưng chúng tôi cũng vậy”.

Hậu vệ của Juve ca ngợi Valencia trước cuộc đối đầu sắp tới

Cancelo đã từng có lần được so sánh với hậu vệ xuất sắc người Brazil Dani Alves, nhưng anh cho rằng mình vẫn cần phải tiến bộ nhiều hơn nữa để trở thành một hậu vệ đẳng cấp thế giới khi được hỏi về những kỹ năng cần phải cải thiện trong tương lai.

“Đây là một câu hỏi khó, huấn luyện viên là người hiểu rõ tôi và có lẽ ông ấy biết câu trả lời. Đối với tôi, Alves là hậu vệ phải hay nhất thế giới, không có gì để nghi ngờ về điều đó.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.