Bắt chước sao “Về nhà đi con” trồng cây chuối, Văn Hậu, Quang Hải khiến fan cười vỡ bụng

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 12:58
5 /5 của 1 đánh giá

Vì hâm mộ Ánh Dương trong phim “Về nhà đi con”, Văn Hậu đã nhờ Tiến Dũng và Quang Hải dạy động tác trồng chuối cực hài hước.

Tham khảo thêm:

“Về nhà đi con” đang là bộ phim làm mưa làm gió khắp các mạng xã hội và các trang báo Việt. Với kịch bản thuần Việt cùng đề tài gia đình quen thuộc, “Về nhà đi con” đã trở thành bữa ăn tinh thần chẳng thể thiếu mỗi tối của khán giả Việt hiện nay.

Và nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất trong bộ phim này chính là Ánh Dương (do Bản Hân thủ vai).

Ánh Dương là một trong những nhân vật cá tính nhất phim. Dù là con gái nhưng Ánh Dương lại sở hữu phong cách tomboy từ ngoại hình đến tính cách khiến cho cả fan nam và nữ đều rất hâm mộ.

Và một trong những fan hâm mộ đặc biệt nhất của Ánh Dương chính là Đoàn Văn Hậu, ngôi sao đội tuyển Việt Nam.

van hau
Văn Hậu là fan cứng của Dương trong “Về nhà đi con”

Văn Hậu là một fan trung thành của “tomboyloichoi”. Tuyển thủ sinh năm 1999 thích Ánh Dương đến nỗi anh còn say mê bắt chước kĩ năng trồng cây chuối của cô nàng này.

Tuy nhiên, thích là một chuyện, thực hành lại là chuyện khác với Văn Hậu. Mặc dù đã có 2 đàn anh là Quang Hải, Tiến Dũng hướng dẫn tận tình và làm mẫu rất có tâm thì Văn Hậu vẫn cực kì lúng túng và thực hiện “fail toàn tập” động tác trồng chuối.

Quang Hải, Tiến Dũng dạy Văn Hậu tập trồng cây chuối cực hài hước

Tiến Dũng bất lực với Văn Hậu đến nỗi anh chàng tự mình cầm chân chống vào tường để giúp cậu em hoàn thành tư thế có trong môn học yoga này. Đứng bên cạnh, Quang Hải vừa buồn cười vừa luôn miệng nhắc nhở: “Ra cuộc đời không có ai cầm chân cho em trồng cây chuối thế này đâu nhé”.

Thế mới biết Văn Hậu của chúng ta chỉ giỏi đá bóng thôi còn trồng cây chuối thì hãy để dành cho Ánh Dương thể hiện vậy.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.