Không phải bom tấn, bất ngờ với yêu cầu của Koeman đối với Laporta

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 07:40
5 /5 của 1 đánh giá

Barca đang có được kết quả tương đối tốt thời gian qua. Mới đây thì HLV Koeman cũng đã gửi một yêu cầu đến chủ tịch Joan Laporta.

Barca vẫn đang lầm lũi tiến từng bước một trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Gần nhất, họ vừa có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Valladolid để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid xuống còn 1 điểm. Như vậy, nếu có thể tiếp tục duy trì phong độ này, Blaugrana hoàn toàn có thể mơ về một cuộc lật đổ đại diện thành Madrid để hướng tới vị trí dẫn đầu trên BXH và xa hơn là chức vô địch.

Barca đang áp sát ngôi đầu của Atletico Madrid

Do đó, HLV Ronald Koeman mới đây đã gửi yêu cầu của mình tới chủ tịch CLB Joan Laporta. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu chủ tịch cùng những thành viên phụ trách chuyển nhượng tiến hành các cuộc đàm phán chiêu mộ tân binh một cách kín đáo để không làm ảnh hưởng đến tình hình chung của đội bóng.

HLV Koeman không muốn các cầu thủ của mình bị phân tán bởi các tin tức xuất hiện xung quanh về việc ai sẽ đến và ai sẽ phải rời đi. Nhà cầm quân này cho rằng những thông tin như vậy có thể ảnh hưởng đến tâm lý của những cầu thủ Barca, khiến họ xao nhãng trong tập luyện và thi đấu.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Đây là động thái được xem là vô cùng cần thiết và kịp thời của HLV Ronald Koeman. Trên thực tế, kể từ khi chính thức đắc cử vị trí chủ tịch đội bóng, Joan Laporta đã hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN nhằm tìm kiếm những sự bổ sung mới về mặt nhân sự cho đội chủ sân Camp Nou.

HLV Koeman muốn giữ sự tập trung cao nhất cho các cầu thủ

Hàng loạt cái tên đã được liên hệ để chuyển tới Barca thi đấu trong mùa hè này. Kun Aguero, Eric Garcia của Man City, Memphis Depay của Lyons hay thậm chí là cả Erling Haaland của Dortmund cũng được liệt vào danh sách mua sắm hè này của Gã khổng lồ xứ Catalonia. Bên cạnh đó, tương lai của hàng loạt cầu thủ thuộc biên chế đội bóng này cũng đang được truyền thông quan tâm, đặc biệt là Lionel Messi.

Bởi vậy, những luồng tin tức xung quanh những sự liên kết này xuất hiện một cách dày đặc và Koeman có lý do để lo lắng về điều đó.

Cuối tuần này, Barca sẽ bước vào trận El Clasico với đại kình địch Real Madrid. Đây là trận đấu có thể coi là bước ngoặt trong cuộc đua vô địch La Liga của Barca mùa này. Không chỉ có thế, đội chủ sân Camp Nou vẫn còn đó một trận chung kết tại Copa del Rey sau chưa đầy một tháng nữa. Rõ ràng cơ hội để Barca giành cú đúp danh hiệu quốc nội mùa này vẫn đang hiện hữu.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha