Trung vệ Liverpool không đánh giá cao Real Madrid

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 11:08
5 /5 của 1 đánh giá

Rạng sáng ngày thứ Tư (7/4), trận tứ kết lượt đi cúp C1 giữa Liverpool và Real Madrid sẽ diễn ra. Trước trận đấu này, trung vệ Nat Phillips đã có những chia sẻ về đối thủ tới từ TBN.

Vào lúc 2:00 rạng sáng ngày 7/4, Liverpool sẽ tiếp tục hành trình tại cúp C1 châu Âu năm nay với chuyến hành quân tới TBN trong khuôn khổ trận lượt đi vòng tứ kết. Đối thủ của The Kop sẽ là Real Madrid, đội bóng đã đánh bại họ ở trận chung kết của giải đấu vào năm 2018. Liverpool sẽ bước vào trận đấu này với quyết tâm đi tiếp để tiếp tục nuôi hi vọng giành cúp nhằm tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

Chỉ mới 1 tháng trước thôi, mùa giải đã được coi là kết thúc với Liverpool. Phong độ thảm hại của họ ở giải Ngoại hạng Anh khiến một vị trí trong top 4 cũng bị cho là mục tiêu xa vời đối với thầy trò HLV Jurgen Klopp. Viễn cảnh Lữ đoàn đỏ phải chật vật cạnh tranh một suất dự cúp C1 mùa sau rõ ràng là không tưởng nếu được đem ra dự đoán ở đầu mùa giải.

Salah và đồng đội đang đứng trước nguy cơ kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu

Bởi vậy, không nhiều người đặt niềm tìn vào việc Liverpool sẽ có thể tiến sâu tại cúp C1 năm nay. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, The Kop đang phần nào hồi sinh và đã dần lấy lại được sự ổn định. Chí ít, Klopp và các học trò đã rút ngắn khoảng cách với West Ham, đội đang đứng ở vị trí thứ 4 xuống chỉ còn 3 điểm.

Còn ở đấu trường C1, họ vẫn biết cách vượt qua khó khăn và thể hiện bản lĩnh đúng thời điểm để vượt qua RB Leipzig với tổng tỉ số 4-0 sau hai lượt trận và giành quyền vào vòng tứ kết. Trong hành trình hồi sinh ngoạn mục này của Liverpool, Nat Phillips đóng một vai trò rất quan trọng.

Từ việc chỉ được coi là sự lựa chọn thứ sáu cho vị trí trung vệ trước khi mùa giải bắt đầu, Phillips đã hợp cùng bản hợp đồng mùa đông Ozan Kabak tạo thành bộ đôi vô cùng chắc chắn ở trung tâm hàng phòng ngự. Cặp trung vệ bắt đắc dĩ này có đóng góp rất lớn vào sự ổn định của Liverpool trong vài tuần trở lại đây.

“Real Madrid đương nhiên là một biểu tượng. Điều đó được minh chứng bởi bộ sưu tập thành tích đồ sộ của họ”, Phillips trả lời phỏng vấn của UEFA.

“Tuy nhiên Liverpool cũng là một đội bóng lớn và nếu nhìn vào truyền thống cũng như lịch sử của CLB thì chúng tôi cũng không thua kém bất cứ đội bóng nào”

“Khi bước vào trận đấu thì chúng tôi xem Real Madrid giống như mọi đối thủ khác, không có sự khác biệt nào ở đây cả. Chúng tôi tôn trọng họ nhưng không e sợ. Tấm vé vào vòng bán kết sẽ là mục tiêu của Liverpool”, trung vệ 24 tuổi khẳng định.

Nat Phillips đang có một mùa giải trong mơ trong màu áo của Liverpool

Được nâng cao chiếc cúp tai voi danh giá cùng Liverpool sẽ là một vịnh dự vô cùng lớn và là một cái kết không thể đẹp hơn cho câu chuyện cổ tích của Nat Phillips ở mùa giải năm nay.

Bình luận bài viết