Beckham hết lời ca ngợi bộ đôi VinFast vừa chính thức được ra mắt

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 16:47
5 /5 của 1 đánh giá

Có mặt tại buổi ra mắt 2 mẫu xe hơi đầu tiên của Việt Nam sản xuất là VinFast LUX A2.0, và LUX SA2.0, cựu danh thủ David Beckham đã không tiếc lời khen ngợi 2 mẫu xe vô cùng đẹp mắt này.

Xem thêm:

Ngày 2/10/2018, sau rất nhiều những sự chờ đợi của không chỉ những người yêu xe cộ tại Việt Nam, 2 mẫu xe mới toanh mang thương hiệu Việt Nam mang tên VinFast LUX A2.0, và LUX SA2.0 đã chính thức được cho ra mắt tại Paris Motor Show 2018. 

Vinfast
Những mẫu xe hơi đầu tiên của Việt Nam được VinFast sản xuất

Được biết, LUX chính là viết tắt của từ Luxury, mang ý nghĩa sang trọng, đẳng cấp, định vị phân khúc cao cấp của dòng xe đầu tiên do VinFast sản xuất. Không chỉ muốn hướng đến thị trường trong nước, tham vọng của VinFast là vươn mình ra thị trường quốc tế và khẳng định rằng thương hiệu xe hơi đến từ Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh được với những thương hiệu hàng đầu.

VinFast LUX SA2.0
VinFast LUX A2.0

Bà Lê Thị Thu Thủy – Phó chủ tịch tập đoàn Vingroup khẳng định, mục tiêu của Tập đoàn là xây dựng thương hiệu xe Việt tầm cỡ quốc tế và ngày hôm nay, Tập đoàn chính thức giới thiệu thành quả đầu tiên trên con đường thực hiện sứ mệnh đó. Bà dõng dạc tuyên bố: “Kể từ đây, Việt Nam chính thức có tên trên bản đồ công nghệ ôtô thế giới”.

Bà Lê Thị Thu Thủy khẳng định tham vọng của Vingroup

Ngoài ra, ông Dave Lyon, Giám đốc thiết kế nhấn mạnh thiết kế của VinFast theo phong cách hiện đại, mang hơi hướng của tương lai, cập nhật xu hướng quốc tế, có những đường nét sắc sảo, chất liệu cao cấp. Ngay sau màn giới thiệu 2 nhân vật chính, ông Lyon đã giới thiêu cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham và hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy lên trải nghiệm 2 chiếc xe.

Beckham
Beckham bảnh bao tới dự sự kiện ra mắt xe của VinFast

Không giấu nổi sự hào hứng, Beckham đã phải thốt lên rằng: “Đây là một sản phẩm quá đẹp, càng bất ngờ hơn khi tôi biết rằng đây là một sản phẩm của Việt Nam. VinFast thật sự là một phép màu của Việt Nam”.

Beckham
Beckham sánh bước cùng hoa hậu Tiểu Vy

“Hai chiếc xe có nội thất không thể tin được. Một chiếc xe tôi thích phải thoải mái và hiện đại. Các bạn có sản phẩm thể hiện được tính sáng tạo của Việt Nam. Tôi muốn nói rằng xin chúc mừng, đây là một ngày tự hào cho Việt Nam bởi thấy được một chiếc xe Việt trên sân khấu toàn cầu”. Cựu ngôi sao của và nói thêm.

Toàn cảnh buổi lễ ra mắt VinFast

Lời khẳng định này của Beckham cho thấy rằng những nỗ lực trong thời gian qua của Vingroup đang đạt được những thành công bước đầu của 2 mẫu xe hơi đầu tiên này.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.